CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG – GỌI 1900 6179

11/07/2018

Luật Huy Thành – Công ty tư vấn Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng uy tín trên toàn quốc. Với đội ngũ Luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm, chúng tôi hướng đến cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được hỗ trợ.

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của nhà nước và toàn xã hội. Theo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quy định, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được thể hiện qua các chính sách của Nhà nước như sau:

1. Tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức, cá nhân chủ động tham gia vào việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

2. Khuyến khích tổ chức, cá nhân ứng dụng, phát triển công nghệ tiên tiến để sản xuất hàng hóa, cung ứng dịch vụ an toàn, bảo đảm chất lượng.

3. Triển khai thường xuyên, đồng bộ các biện pháp quản lý, giám sát việc tuân thủ pháp luật của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

4. Huy động mọi nguồn lực nhằm tăng đầu tư cơ sở vật chất, phát triển nhân lực cho cơ quan, tổ chức thực hiện công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; thường xuyên tăng cường tư vấn, hỗ trợ, tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn kiến thức cho người tiêu dùng.

5. Đẩy mạnh hội nhập, mở rộng hợp tác quốc tế, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm quản lý trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng)

Việc thực hiện các chính sách của Nhà nước trong vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sẽ đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp của mỗi người tiêu dùng được đảm bảo, hướng đến sự phát triển xã hội an toàn, văn minh.

Nắm rõ được tầm quan trọng đó, Luật Huy Thành luôn sẵn sàng tiếp nhận và tư vấn hỗ trợ pháp lý cho khách hàng trên toàn quốc các vấn đề liên quan đến Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ tư vấn của Luật Huy Thành xin mời liên hệ:

1.Gọi đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179;

2. Qua email: luat.huythanh@gmail.com;

3. Đến trực tiếp tại văn phòng, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Công ty tư vấn Luật bảo vệ người tiêu dùng để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop