CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT GIÁO DỤC PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT – GỌI 1900 6179

05/07/2018

Luật Huy Thành – công ty tư vấn Luật giáo dục, phổ biến pháp luật uy tín tại Hà Nội là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín, được nhiều khách hàng trên phạm vi toàn quốc lựa chọn.

Được thành lập đã nhiều năm, Luật Huy Thành đã xây dựng được niềm tin trong lòng Quý khách hàng khắp mọi nơi bằng uy tín, trách nhiệm và chất lượng của dịch vụ. Đội ngũ Luật sư giỏi, uy tín của chúng tôi luôn đặt lợi ích của Khách hàng lên trên hết và luôn mong muốn sẽ hỗ trợ tối đã để bảo vệ được quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng.

Hiện nay, phổ biến giáo dục pháp luật là một hoạt động rất được nhà nước quan tâm, chú trọng trong thời kỳ xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa. Công dân có quyền được thông tin về pháp luật và có trách nhiệm chủ động tìm hiểu, học tập pháp luật.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật giáo dục, phổ biến pháp luật)

Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật số 14/2012/QH13 quy định quyền được thông tin về pháp luật và trách nhiệm tìm hiểu, học tập pháp luật của công dân; nội dung, hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền và các điều kiện bảo đảm cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.

Các nguyên tắc phổ biến, giáo dục pháp luật theo quy định của Luật phổ biến giáo dục pháp luật 2012 hiện nay bao gồm:

1. Chính xác, đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu, thiết thực.

2. Kịp thời, thường xuyên, có trọng tâm, trọng điểm.

3. Đa dạng các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật, phù hợp với nhu cầu, lứa tuổi, trình độ của đối tượng được phổ biến, giáo dục pháp luật và truyền thống, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc.

4. Gắn với việc thi hành pháp luật, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của đất nước, của địa phương và đời sống hằng ngày của người dân.

5. Phối hợp chặt chẽ giữa cơ quan, tổ chức, gia đình và xã hội

Do vậy, nếu có bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến Luật giáo dục,phổ biến pháp luật, mời Quý Khách hàng liên hệ Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trên đây là các thông tin cơ bản về công ty tư vấn Luật giáo dục, phổ biến pháp luật để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop