CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT PHÒNG CHỐNG MUA BÁN NGƯỜI – GỌI 1900 6179

10/07/2018

Luật Huy Thành – Công ty tư vấn Luật phòng, chống mua bán người là một địa chỉ tư vấn luật uy tín trên phạm vi toàn quốc. Với đội ngũ Luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ pháp lý tốt nhất. Quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ pháp lý, mời gọi đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được hỗ trợ.

Công tác phòng chống mua bán người luôn phải tuân thủ các nguyên tắc sau:

1. Thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi quy định tại Điều 3 của Luật này.

2. Giải cứu, bảo vệ, tiếp nhận, xác minh, hỗ trợ nạn nhân kịp thời, chính xác. Tôn trọng quyền, lợi ích hợp pháp và không kỳ thị, phân biệt đối xử đối với nạn nhân.

3. Phát huy vai trò, trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cộng đồng, cơ quan, tổ chức trong phòng, chống mua bán người.

4. Ngăn chặn, phát hiện và xử lý nghiêm minh, kịp thời, chính xác hành vi quy định tại Điều 3 của Luật này.

5. Tăng cường hợp tác quốc tế trong phòng, chống mua bán người phù hợp với Hiến pháp, pháp luật của Việt Nam và pháp luật, tập quán quốc tế.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật phòng, chống mua bán người)

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 sẽ tư vấn cho Quý khách hàng tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến Luật phòng chống mua bán người. Chương trình quốc gia phòng chống mua bán người thực hiện theo chính sách của Nhà nước về phòng, chống mua bán người như sau:

1. Phòng, chống mua bán người là nội dung của chương trình phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và được kết hợp với việc thực hiện các chương trình khác về phát triển kinh tế - xã hội.

2. Khuyến khích cơ quan, tổ chức, cá nhân trong nước và ngoài nước tham gia, hợp tác, tài trợ cho hoạt động phòng, chống mua bán người và hỗ trợ nạn nhân; khuyến khích cá nhân, tổ chức trong nước thành lập cơ sở hỗ trợ nạn nhân theo quy định của pháp luật.

3. Khen thưởng cơ quan, tổ chức, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống mua bán người; bảo đảm chế độ, chính sách đối với người tham gia phòng, chống mua bán người bị thiệt hại về tính mạng, sức khỏe hoặc tài sản theo quy định của pháp luật.

4. Hằng năm, Nhà nước bố trí ngân sách cho công tác phòng, chống mua bán người.

Trên đây là các thông tin cơ bản về công ty tư vấn Luật phòng chống mua bán người để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop