CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT PHÒNG CHỐNG RỬA TIỀN – GỌI 1900 6179

05/07/2018

Qúy khách hàng đang muốn liên hệ với Công ty tư vấn luật phòng chống rửa tiền để được hỗ trợ pháp lý, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của mình, hãy liên hệ ngay với Luật Huy Thành – công ty tư vấn Luật uy tín tại Hà Nội.

Luật Huy Thành tập hợp đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm, hoạt động cung cấp dịch vụ pháp lý trên phạm vi toàn quốc với các dịch vụ pháp lý tổng hợp trên tất cả các lĩnh vực.

Luật Phòng chống rửa tiền số 07/2012/QH13 quy định về nguyên tắc về phòng, chống rửa tiền như sau:

1. Việc phòng, chống rửa tiền phải thực hiện theo quy định của pháp luật trên cơ sở bảo đảm chủ quyền, an ninh quốc gia; bảo đảm hoạt động bình thường về kinh tế, đầu tư; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân; chống lạm quyền, lợi dụng việc phòng, chống rửa tiền để xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân có liên quan.

2. Các biện pháp phòng, chống rửa tiền phải được thực hiện đồng bộ, kịp thời; các hành vi rửa tiền phải được xử lý nghiêm minh.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật phòng chống rửa tiền)

Chính sách của Nhà nước phòng chống rửa tiền ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế bao gồm:

1. Phòng, chống rửa tiền là trách nhiệm của Nhà nước và các cơ quan nhà nước. Nhà nước khuyến khích tổ chức, cá nhân trong nước và ngoài nước tham gia, hợp tác, tài trợ cho hoạt động phòng, chống rửa tiền.

2. Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân tham gia phòng, chống rửa tiền.

3. Ban hành chính sách thúc đẩy hợp tác quốc tế trong phòng, chống rửa tiền.

4. Tổ chức, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống rửa tiền được Nhà nước khen thưởng.

Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn miễn phí luật phòng, chống rửa tiền - gọi 19006179 của Luật Huy Thành hoặc dịch vụ Luật sư tư vấn trực tiếp của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Công ty tư vấn luật phòng chống rửa tiền để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop