CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT TRƯNG MUA TRƯNG DỤNG TÀI SẢN – GỌI 1900 6179

19/07/2018

Luật Huy Thành là một trong những Công ty tư vấn Luật trưng mua, trưng dụng tài sản uy tín hiện nay. Mọi vướng mắc pháp lý liên quan đến Luật trưng mua, trưng dụng tài sản của Quý khách hàng sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn một cách hiệu quả nhất.

Luật trưng mua, trưng dụng tài sản quy định về việc trưng mua, trưng dụng tài sản; quyền và trách nhiệm của cơ quan nhà nước trong việc trưng mua, trưng dụng tài sản; quyền và nghĩa vụ của người có tài sản trưng mua, trưng dụng; quyền và nghĩa vụ của người khác có liên quan đến việc trưng mua, trưng dụng tài sản.

Vấn đề trưng mua, trưng dụng tài sản có tác động rất lớn đến quyền sở hữu, quyền sử dụng hợp pháp về tài sản của tổ chức, cá nhân, hộ gia đình, cộng đồng dân cư. Do vậy, hoạt động trưng dụng, trưng mua tài sản phải thực hiện theo đúng quy định của Luật trưng dụng, trưng mua tài sản.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật trưng mua,trưng dụng tài sản)

Luật Huy Thành cung cấp rất nhiều các dịch vụ tư vấn pháp luật, trong đó dịch vụ tư vấn Luật trưng mua, trưng dụng tài sản là rất quan trọng. Quý khách hàng cần nắm vững các quy định pháp luật trong lĩnh vực này để đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật, bảo vệ tối đa các quyền và lợi ích hợp pháp của mình, chẳng hạn như hoạt động trưng mua, trưng dụng tài sản phải tuân thủ nguyên tắc như sau:

1. Việc trưng mua, trưng dụng tài sản chỉ được thực hiện trong trường hợp thật cần thiết vì lý do quốc phòng, an ninh và vì lợi ích quốc gia.

2. Việc trưng mua, trưng dụng tài sản phải bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của người có tài sản và không phân biệt đối xử.

3. Việc trưng mua, trưng dụng tài sản được thực hiện theo quyết định của người có thẩm quyền và phải tuân theo điều kiện, trình tự, thủ tục quy định tại Luật này.

4. Người có tài sản trưng mua, trưng dụng phải chấp hành quyết định trưng mua, trưng dụng tài sản của người có thẩm quyền.

5. Việc quản lý, sử dụng tài sản trưng mua, trưng dụng phải đúng mục đích, tiết kiệm và có hiệu quả.

Quý khách hàng liên hệ Luật Huy Thành qua:

1. TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 của Luật Huy Thành;

2. Qua email: luat.huythanh@gmail.com;

3. Đến trực tiếp văn phòng Luật sư, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Công ty tư vấn Luật trưng mua, trưng dụng tài sản để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop