CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG – GỌI 1900 6179

28/06/2018

Hải Phòng – một vùng đất có sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý cao, do đó, các cá nhân, tổ chức luôn muốn tìm kiếm một công ty tư vấn Luật uy tín tại Hải Phòng. Luật Huy Thành chính là một trong những địa chỉ tư vấn luật đáng tin cậy tại Hải Phòng.

Sau nhiều năm hoạt động tại địa bàn thủ đô Hà Nội, Luật Huy Thành nhận thấy không chỉ có khách hàng tại địa bàn Hà Nội tin tưởng sử dụng dịch vụ pháp lý của chúng tôi mà còn có rất nhiều khách hàng từ các tỉnh khác tìm đến, yêu cầu được sử dụng dịch vụ pháp lý. Do đó, Luật Huy Thành đã mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn quốc, trong đó có Hải Phòng.

(Công ty TNHH Huy Thành - Công ty tư vấn Luật uy tín tại Hải Phòng)

Một số vụ việc Luật Huy Thành - Công ty luật uy tín tại Hải Phòng đã giải quyết cho Quý khách hàng tại Hải Phòng như sau:

- Tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho Công ty Phúc Lợi (tại Hải Phòng) trong quá trình hoạt động kinh doanh;

- Tư vấn pháp lý, đại diện theo ủy quyền, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho một Công ty Nhà nước – Bị đơn trong Vụ án tranh chấp Bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng với Nguyên đơn là Bà Hà Thị Kim Vui tại Hải Phòng;

- Tư vấn pháp luật, bào chữa cho một khách hàng cá nhân – Bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại thành phố Hải Phòng;

- Tư vấn pháp luật, bào chữa cho một khách hàng cá nhân - Bị cáo trong vụ án Cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái phép tại Thành phố Hải Phòng.

Quý Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ pháp lý của Luật Huy Thành - đơn vị tư vấn luật đáng tin cậy, mời liên hệ theo các hình thức sau:

1. Gọi điện đến Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179;

2. Liên hệ qua email: luat.huythanh@gmail.com;

3. Đến trực tiếp tại văn phòng của công ty: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Luật Huy Thành luôn sẵn sàng tiếp nhận các vụ việc, yêu cầu của khách hàng nếu xét thấy có đủ căn cứ hợp pháp để tiến hành giải quyết. Luật Huy Thành xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng tại Hải Phòng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trên đây là các thông tin về Luật Huy Thành – Công ty tư vấn luật uy tín tại Hải Phòng để Quý khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hải Phòng.

bttop