CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT UY TÍN TẠI HƯNG YÊN – GỌI 1900 6179

28/06/2018

Quý khách hàng tại Hưng yên đang cần tìm địa chỉ Công ty tư vấn luật uy tín tại Hưng Yên, hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Huy Thànhcông ty luật uy tín hàng đầu Việt Nam.

Luật Huy Thành có trụ sở chính tại Hà Nội là đơn vị cung cấp các dịch vụ pháp lý thường xuyên cho các khách hàng tại Hưng Yên. Với khoảng cách không quá xa, trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hưng Yên nằm cách thủ đô Hà Nội 54 km về phía Tây Bắc, điều kiện giao thông thuận lợi chính là cầu nối quan trọng để Quý khách hàng đến với Luật Huy Thành. Nhưng quan trọng nhất đó chính là chất lượng các dịch vụ pháp lý mà chúng tôi cung cấp đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng là các cá nhân, tổ chức tại Hưng Yên.

(Công ty Luật TNHH Huy Thành - Công ty tư vấn luật uy tín tại Hưng Yên)

Chúng tôi có thể dẫn chứng một số vụ việc điển hình tại Hưng Yên mà Luật Huy Thành đã tham gia giải quyết, hỗ trợ khách hàng:

- Tư vấn pháp luật, bào chữa cho một khách hàng cá nhân - Bị cáo trong vụ án Đánh bạc tại Yên Mỹ, Hưng Yên.

- Tư vấn pháp luật, đại diện theo ủy quyền, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho một doanh nghiệp trong quá trình làm việc với Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh Hưng Yên;

- Tư vấn pháp luật, đại diện theo ủy quyền, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho một khách hàng là cá nhân trong vụ án tranh chấp di sản thừa kế tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên;

- Tư vấn pháp luật, đại diện theo ủy quyền, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho một khách hàng là cá nhân trong vụ án ly hôn dành quyền nuôi con tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Luật Huy Thành – công ty tư vấn pháp luật uy tín chỉ tiếp nhận các vụ việc khi có đủ căn cứ cho thấy có thể giải quyết được để đảm bảo thuận lợi nhất cho Quý khách hàng.

Quý Khách hàng tại Hưng Yên muốn sử dụng dịch vụ pháp lý của Luật Huy Thành, xin mời liên hệ bằng các hình thức sau:

1. Gọi điện đến Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179;

2. Liên hệ qua email: luat.huythanh@gmail.com;

3. Đến trực tiếp tại văn phòng của công ty: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Luật Huy Thành xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng tại Hưng Yên đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục là địa chỉ tư vấn pháp luật uy tín được khách hàng lựa chọn.

Trên đây là các thông tin về Luật Huy Thành – Công ty tư vấn luật uy tín tại Hưng Yên để Quý khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hưng Yên.

bttop