CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – GỌI 1900 6179

29/06/2018

Luật Huy Thành – Công ty tư vấn luật uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập bởi Luật sư Nguyễn Văn Thành – người đã từng được đào tạo tại các cơ sở đào tạo nhân sự ngành luật chất lượng hàng đầu Việt Nam đó là trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh và Học viên tư pháp.

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển bậc nhất của Việt Nam. Tại đây, hoạt động kinh doanh buôn bán diễn ra rất mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý của các cá nhân, tổ chức tăng cao.

Luật Huy Thành hướng đến mục tiêu là địa chỉ tư vấn pháp luật hàng đầu trên toàn quốc và đã mở rộng phạm vi hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy hiện nay Luật Huy Thành chưa có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh nhưng đội ngũ Luật sư chuyên môn giỏi của chúng tôi thường xuyên tiếp nhận các vụ việc tại đây và thường xuyên công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh để mang đến cho khách hàng dịch vụ pháp lý tốt nhất, nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất.

(Công ty Luật TNHH Huy Thành - Công ty tư vấn luật uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh)

Quý khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh muốn sử dụng dịch vụ pháp lý tổng hợp của Luật Huy Thành xin mời liên hệ:

1. Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7: 1900 6179;

2. Email: luat.huythanh@gmail.com;

3. Đến trực tiếp tại văn phòng, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin về Luật Huy Thành – Công ty tư vấn luật uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh để Quý khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

bttop