CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT UY TÍN TỈNH BẾN TRE – GỌI 1900 6179

26/06/2018

Công ty tư vấn Luật tỉnh Bến Tre – Luật Huy Thành hiện là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp dịch vụ pháp lý như tư vấn, tranh tụng, thu hồi nợ của nhiều cá nhân, tổ chức tỉnh Bến Tre nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Hiện nay, nền kinh tế tỉnh Bến Tre phát triển, nhu cầu về dịch vụ pháp lý cũng tăng cao. Để thuận lợi cho Quý Khách hàng tại tỉnh Bến Tre được tiếp xúc các dịch vụ pháp lý một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, Luật Huy Thành đã xây dựng hệ thống tư vấn qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179 để phục vụ Quý Khách hàng một cách tối ưu nhất.

Quý Khách hàng nhấc máy lên và gọi đến Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí tỉnh Bến Tre – 1900 6179 để yêu cầu các dịch vụ sau đây:

1. Tư vấn pháp luật trực tuyến

Với đội ngũ Luật sư nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng cùng sự nhiệt tình, luôn sẵn sàng tiếp nhận và trả lời trực tiếp cho Quý Khách hàng một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất ở tất cả các lĩnh vực như: dân sự, hình sự, hôn nhân và gia đình, hành chính, đất đai, thương mại, …

(Công ty Luật TNHH Huy Thành - Công ty Luật tư vấn luật tại tỉnh Bến Tre)

2. Đặt lịch tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc ngoài văn phòng

Đối với các vụ việc có tính chất phức tạp, cần có thời gian nghiên cứu, Quý Khách hàng có thể gọi ngay đến Tổng đài 1900 6179 để đặt lịch tư vấn trực tiếp của các Luật sư thuộc Luật Huy Thành, đảm bảo vụ việc của Quý Khách hàng sẽ được các Luật sư tiếp nhận và xử lý nhanh nhất có thể.

3. Yêu cầu cung cấp dịch vụ Luật sư tranh tụng

Quý Khách hàng cần Luật sư tham gia bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bản thân, gia đình, người thân,… có thể gọi ngay đến Tổng đài 1900 6179 để yêu cầu Luật sư tranh tụng giỏi của Luật Huy Thành tham gia. Luật Huy Thành cung cấp dịch vụ tranh tụng ở các lĩnh vực hành chính, dân sự, hình sự với những Luật sư tranh tụng giỏi, uy tín, có kinh nghiệm hành nghề lâu năm.

Quý Khách hàng cần tham vấn hoặc yêu cầu dịch vụ pháp lý của Luật Huy Thành, đề nghị gọi đến Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179 để được tư vấn hiệu quả. Trân trọng!

bttop