Đình bản, đình chỉ tem bưu chính

09/04/2019

Dưới đây là tư vấn của Luật Huy Thành về việc đình bản, đình chỉ tem bưu chính theo quy định của pháp luật hiện hành.

Căn cứ Điều 26 Thông tư 23/2012/TT-BTTTT quy định chi tiết một số nội dung về tem bưu chính có quy định về đình bản, đình chỉ tem bưu chính như sau:

“1. Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định đình bản, đình chỉ cung ứng tem bưu chính khi có sai sót hoặc nghi vấn có sai sót trong mẫu tem bưu chính.

(ảnh minh họa: đình bản, đình chỉ tem bưu chính)

2. Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định cho tiếp tục in bộ tem bưu chính đã bị đình bản trong trường hợp không phát hiện sai sót hoặc sai sót không nghiêm trọng.

3. Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định cho phát hành lại bộ tem bưu chính đã bị đình chỉ cung ứng trong trường hợp không phát hiện sai sót hoặc sai sót không nghiêm trọng.”

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề đình bản, đình chỉ tem bưu chính khi nào để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop