Hồ sơ đăng ký hoạt động dịch vụ lưu trữ

03/05/2019

Dưới đây là tư vấn của Luật Huy Thành về hồ sơ đăng ký hoạt động dịch vụ lưu trữ theo quy định pháp luật để các Quý khách hàng tham khảo.

Căn cứ Điều 7 Thông tư 09/2014/TT-BNV hướng dẫn về quản lý về quản lý chứng chỉ hành nghề lưu trữ và hoạt động dịch vụ lưu trữ có quy định về hồ sơ đăng ký hoạt động dịch vụ lưu trữ như sau:

Hồ sơ đăng ký hoạt động dịch vụ lưu trữ gồm:

1. Đơn đề nghị cấp, cấp lại Giấy Chứng nhận đủ điều kiện hoạt động dịch vụ lưu trữ (theo Mẫu 7, Phụ lục I).

(ảnh minh họa: hồ sơ đăng ký hoạt động dịch vụ lưu trữ)

2. Bản sao có chứng thực Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Quyết định thành lập (đối với tổ chức).

3. Bản sao có chứng thực hộ khẩu thường trú (đối với cá nhân hành nghề độc lập).

4. Danh sách người hành nghề lưu trữ kèm bản sao có chứng thực Chứng chỉ hành nghề lưu trữ của người tham gia hoạt động dịch vụ (đối với tổ chức).

5. Bản sao có chứng thực Chứng chỉ hành nghề lưu trữ (đối với cá nhân hành nghề độc lập).

6. Tài liệu chứng minh cơ sở vật chất, trang thiết bị, điều kiện làm việc để thực hiện hoạt động dịch vụ lưu trữ theo quy định của pháp luật hiện hành.”

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề hồ sơ đăng ký hoạt động dịch vụ lưu trữ gồm những gì để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop