Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động

23/10/2019

Theo quy định pháp luật hiện hành, hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động bao gồm những gì? Mời các Quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây.

Căn cứ khoản 2 Điều 11 Nghị định 29/2019/NĐ-CP hướng dẫn Khoản 3 Điều 54 Bộ luật lao động 2012 có quy định về hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép cho thuê lại lao động như sau:

“2. Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép như sau:

a) Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép theo Mẫu số 02 quy định tại Phụ lục II ban hành kèm theo Nghị định này;

b) Văn bản quy định tại Khoản 2 Điều 8 Nghị định này đối với trường hợp thay đổi tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính hoặc giấy phép bị hư hỏng không còn đầy đủ thông tin trên giấy phép;

(ảnh minh họa: hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động)

c) Các văn bản quy định tại các Khoản 2, 3, 4 và Khoản 5 Điều 8 Nghị định này đối với trường hợp doanh nghiệp thay đổi người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

d) Các văn bản quy định tại các Khoản 2, 3, 4, 5 và Khoản 6 Điều 8 Nghị định này và giấy xác nhận về việc bị mất hoặc bị cháy của chính quyền địa phương nơi xảy ra sự việc đối với trường hợp giấy phép bị mất hoặc bị cháy;

đ) Giấy phép đã được cấp trước đó đối với trường hợp quy định tại điểm a, điểm c Khoản 1 Điều này.”

Trên đây là các nội dung tư vấn về vấn đề hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động gồm những gì để Quý khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop