Căn cứ Điều 17 Thông tư 23/2012/TT-BTTTT quy định chi tiết một số nội dung về tem bưu chính có quy định hồ sơ trình duyệt mẫu thiết kế tem bưu chính như sau:
“Hồ sơ trình duyệt bao gồm:
1. Văn bản đề nghị của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam;
(ảnh minh họa: hồ sơ trình duyệt mẫu thiết kế tem bưu chính)
2. Mẫu thiết kế tem bưu chính;
3. Tư liệu, tài liệu, hình ảnh dùng để thiết kế mẫu tem bưu chính;
4. Bản thuyết minh ý tưởng sáng tác;
5. Văn bản thỏa thuận của tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trong nước và nước ngoài về việc cho phép sử dụng các tư liệu, tài liệu, hình ảnh, biểu trưng thể hiện trên tem bưu chính.”
Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề hồ sơ trình duyệt mẫu thiết kế tem bưu chính gồm những gì? để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.
Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.