Khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy

25/04/2019

Dưới đây là tư vấn của Luật Huy Thành về việc khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy theo quy định pháp luật để Quý khách hàng tham khảo.

Căn cứ Điều 25 Nghị định 60/2014/NĐ-CP (được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định 25/2018/NĐ-CP) quy định việc khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy như sau:

“1. Chậm nhất 10 ngày trước khi hoạt động, cơ sở dịch vụ photocopy phải khai báo với Ủy ban nhân dân cấp huyện.

(ảnh minh họa: khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy)

2. Việc khai báo hoạt động của cơ sở dịch vụ photocopy thực hiện theo quy định sau đây:

a) Cơ sở dịch vụ photocopy gửi tờ khai qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến hoặc dịch vụ bưu chính, chuyển phát hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Ủy ban nhân dân cấp huyện;

b) Tờ khai được lập thành 02 (hai) bản theo mẫu quy định.

3. Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày có một trong các thay đổi về thông tin đã khai báo, cơ sở dịch vụ photocopy phải gửi tờ khai thay đổi thông tin theo mẫu quy định.

4. Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được tờ khai theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp huyện có trách nhiệm cập nhật thông tin trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý.”

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy như thế nào để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop