Lựa chọn cách thức thông báo hoạt động khuyến mại

01/03/2019

Lựa chọn cách thức thông báo hoạt động khuyến mại được pháp luật quy định như thế nào?

Chào bạn, về vấn đề thông báo hoạt động khuyến mại gồm những cách thức nào?. Tổng đài tư vấn luật miễn phí của Luật Huy Thành xin tư vấn cho bạn như sau:

(Ảnh minh họa: Thông báo hoạt động khuyến mại gồm những cách thức nào?)

Khoản 3 Điều 17. Thông báo hoạt động khuyến mại. Nghị định 81/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại.

“3. Thương nhân được lựa chọn một trong các cách thức thông báo sau:

a) Nộp 01 hồ sơ thông báo qua đường bưu điện đến các Sở Công Thương nơi tổ chức khuyến mại;

b) Nộp 01 hồ sơ thông báo trực tiếp tại trụ sở các Sở Công Thương nơi tổ chức khuyến mại;

c) Nộp 01 hồ sơ thông báo qua thư điện tử kèm chữ ký điện tử hoặc kèm bản scan Thông báo thực hiện khuyến mại có chữ ký và đóng dấu của thương nhân đến địa chỉ thư điện tử đã được các Sở Công Thương công bố;

d) Sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến do Sở Công Thương cung cấp.”

 Trên đây là các nội dung tư vấn thông báo hoạt động khuyến mại gồm những cách thức nào? để bạn tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop