Luật sư giỏi tại Hoành Bồ, Quảng Ninh – Quý khách gọi 0909 763 190

05/08/2020

Hiện nay, khi gặp các vướng mắc pháp lý, rất nhiều khách hàng tại Hoành Bồ, Quảng Ninh có nhu cầu liên hệ với Luật sư để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ cung cấp dịch vụ pháp lý. Tại Quảng Ninh, ngày càng có nhiều Luật sư về làm việc, tuy nhiên để liên hệ với Luật sư giỏi tại Hoành Bồ, Quảng Ninh không phải ai cũng biết.

Nắm bắt được vấn đề đó, Luật Huy Thành muốn cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ pháp lý do Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Hoành Bồ với gần 10 năm kinh nghiệm hành nghề, đã và đang cung cấp các dịch vụ pháp lý cho các cá nhân, tổ chức trên toàn quốc, trong đó có nhiều khách hàng tại tỉnh Quảng Ninh.

Để hiểu rõ hơn về chuyên môn, năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc mà Luật sư Nguyễn Văn Thành mang lại, mời Quý khách hàng cùng tìm hiểu một số thông tin chi tiết về Luật sư Thành.

(ảnh minh họa: Luật sư giỏi tại Hoành Bồ, Quảng Ninh)

Về lĩnh vực hành nghề:

Luật sư Thành là Luật sư tư vấn pháp lý, đại diện theo ủy quyền và tranh tụng, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho khách hàng trên mọi lĩnh vực, trong các vụ án Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Hôn nhân và Gia đình; tham gia tranh tụng bào chữa, bảo vệ trong các vụ án hình sự.

Về chứng chỉ chuyên môn:

Luật sư Thành được cấp Chứng chỉ hành nghề luật sư bởi Bộ Tư pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2011.

Về các hiệp hội nghề nghiệp:

Là thành viên Liên đoàn Luật sư Việt Nam;

Là thành viên Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Quý khách hàng liên hệ với Luật sư hàng đầu tại Hoành Bồ, Quảng Ninh – Luật sư Nguyễn Văn Thành thông qua những phương thức sau:

- Tư vấn qua tổng đài pháp luật miễn phí: 1900 6179.

- Tư vấn qua email: luat.huythanh@gmail.com.

- Tư vấn trực tiếp tại Văn phòng và yêu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư;

- Tư vấn bởi Luật sư Nguyễn Văn Thành gọi 19006179.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Hoành Bồ, Quảng Ninh để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Quảng Ninh.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop