Luật sư hình sự tại Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh - Quý khách gọi 0909 763 190

06/08/2020

Bạn đang có nhu cầu tìm Luật sư hình sự tại Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh để giải đáp cũng như yêu cầu hỗ trợ pháp lý về hình sự. Dưới đây là bài viết bạn tham khảo để được sự hỗ trợ, tư vấn trực tiếp từ các Luật sư.

Trong quá trình phát triển nhanh chóng về kinh tế - xã hội, kéo theo đó là những vướng mắc liên quan đến pháp lý trong tất cả các lĩnh vực từ dân sự, hình sự đến đất đai, hôn nhân và gia đình, thương mại, doanh nghiệp.... Nhu cầu tìm kiếm hỗ trợ pháp luật của người dân thành phố Uông Bí, Quảng Ninh ngày càng cao. Luật Huy Thành mang đến Quý Khách những dịch vụ tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý đa dạng với nhiều cách thức tiếp cần, xử lý công việc khác nhau. Phạm vi công việc cụ thể bao gồm:

- Tư vấn, hỗ trợ soạn thảo đơn từ với đầy đủ nội dung và căn cứ pháp lý về vấn đề hình sự

- Hướng dẫn, hỗ trợ Khách hàng tìm kiếm, thu thập chứng cứ phục vụ trong quá trình tố tụng hình sự tại Uông Bí, Quảng Ninh.

(Minh họa: luật sư hình sự tại Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh)

- Thay mặt, đại diện khách hàng trong quá trình làm việc với cơ quan tổ chức, Công an, Tòa án tại Uông Bí, Quảng Ninh.

- Thực hiện các thủ tục hành chính cho khách hàng sử dụng dịch vụ hình sự tại Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh.

Quý khách có thể cân nhắc lựa chọn hình thức sử dụng dịch vụ pháp lý sao cho phù hợp, thuận tiện nhất để bảo đảm quyền lợi của mình. Luật Huy Thành luôn mong muốn chia sẻ, phục vụ, và đồng hành cùng Quý khách trong giải quyết, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp tối đa của khách hàng.

Trên đây là các thông tin về Luật sư hình sự tại Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179.

bttop