LUẬT SƯ TƯ VẤN BẢO HIỂM Y TẾ - GỌI 1900 6179

02/07/2018

Con người ít ai có thể tránh khỏi những lúc ốm đau, bệnh tật. Nếu không tham gia bảo hiểm, họ phải bỏ ra toàn bộ chi phí khám, chữa bệnh và trong nhiều trường hợp số tiền phải thanh toán vượt quá khả năng tài chính của họ. Tuy nhiên nếu tham gia bảo hiểm y tế, họ sẽ nhận được sự chia sẻ của cộng đồng và vấn đề tài chính không còn áp lực mỗi khi ốm đau, bệnh tật. Và khi có vướng mắc liên quan đến bảo hiểm y tế, hãy liên hệ ngay với Luật sư tư vấn bảo hiểm y tế của Luật Huy Thành  qua Tổng đài 1900 6179.

Luật Huy Thành với đội ngũ Luật sư tư vấn bảo hiểm y tế miễn phí hết sức tận tâm đã giúp đỡ rất nhiều các khách hàng tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến chế độ bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm y tế với tư cách là một nội dung của Luật an sinh xã hội, một bộ phận cấu thành của Luật bảo hiểm xã hội, bên cạnh việc tuân thủ các nguyên tắc của luật an sinh xã hội, bảo hiểm xã hội thì với những đặc trưng của mình bảo hiểm y tế còn phải đảm bảo một số nguyên tắc sau trong quá trình hoạt động:

- Tư do lựa chọn cơ sở khám chưa bệnh;

- Thực hiện bảo hiểm y tế toàn dân;

- Mức đóng theo thu nhập, mức hưởng theo bệnh lý;

- Đảm bảo mối quan hệ hài hòa quyền hạn, trách nhiệm giữa ba bên: người tham gia bảo hiểm y tế - cơ quan bảo hiểm xã hội – cơ sở khám chữa bệnh.

(Luật sư Nguyễn Văn Thành - Giám đốc công ty Luật TNHH Huy Thành)

Khi Quý khách hàng liên hệ Luật sư tư vấn bảo hiểm y tế trực tuyến miễn phí của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được tư vấn pháp luật hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đặc biệt nhất là những vướng mắc pháp lý được tháo gỡ rất mau lẹ, đảm bảo được quyền lợi chính đánh cho mình.

Trên đây là các thông tin cơ bản về tư vấn luật bảo hiểm y tế miễn phí qua điện thoại để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop