Luật sư tư vấn tại huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình – Quý khách gọi 0909 763 190

24/03/2021

Công ty Luật Huy Thành hiện được người dân cả nước nói chung và người dân tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình nói riêng tin tưởng và lựa chọn. Một trong số những loại hình dịch vụ được yêu thích nhất của chúng tôi chính là Luật sư tư vấn tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ Luật sư tư vấn của công ty Luật uy tín tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình – Luật Huy Thành vì những lý do sau đây:

Uy tín: chúng tôi luôn đề cao chữ tín với khách hàng, mọi vấn đề khách hàng đặt ra chúng tôi đều nỗ lực giải quyết triệt để, không bỏ lại khách hàng là tôn chỉ hoạt động của công ty.

Chuyên nghiệp: Là đơn vị tư vấn luật, chúng tôi hướng tới sự chuyên nghiệp, từng tác phong, lời nói, giao kết với khách hàng trong mọi hoàn cảnh.

Trách nhiệm: Chúng tôi nói được và làm được, trong bất kỳ sự cố, sự kiện bất khả kháng xảy ra, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng.

Kinh nghiệm: Chúng tôi đã thành lập và hoạt động từ năm 2014 đến nay, do đó dịch vụ của chúng tôi cung cấp là sự trải nghiệm thực tế.

Chi phí hợp lý: Để mang lại sự thoải mái cho khách hàng, chúng tôi luôn so sánh để điều chỉnh chi phí dịch vụ trên cơ sở chất lượng tư vấn tương tự.

Cam kết bảo mật: Luật sư cam kết bảo mật tuyệt đối các thông tin, tài liệu và những trao đổi công việc với khách hàng, trừ trường hợp phải cung cấp các thông tin này theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.

(ảnh minh họa: Luật sư tư vấn tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình)

Các lĩnh vực văn phòng luật sư tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình thực hiện tư vấn;

- Tư vấn đăng ký doanh nghiệp;

- Tư vấn luật hình sự;

- Tư vấn luật dân sự;

- Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai;

- Tư vấn ly hôn, tranh chấp tài sản chung vợ chồng;

- Tư vấn thu hồi ợ cho cá nhân và doanh nghiệp;

- Luật sư đại diện cho khách hàng trong các giao dịch kinh tế, dân sự;

- Tư vấn luật sở hữu trí tuệ;

- Tư vấn soạn thảo các văn bản di chúc thừa kế, hợp đồng kinh tế, làm chứng …

- Tư vấn các lĩnh vực khách theo nhu cầu của khách hàng;

Luật sư giỏi tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình của Luật Huy Thành cung cấp nhiều hình thức tư vấn khác nhau để đáp ứng tất cả các nhu cầu tư vấn pháp luật của khách hàng. Cụ thể:

1.Tư vấn pháp luật miễn phí tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình qua tổng đài tư vấn miễn phí 19006179 và qua số điện thoại 0909763190; chúng tôi sẽ không thu bất cứ khoản phí nào trong quá trình tư vấn cho khách hàng, bạn chỉ cần tự mình chi trả cước phí cho nhà mạng viễn thông theo quy định của pháp luật.

2.Tư vấn trực tiếp tại văn phòng Luật sư ở địa chỉ: Tòa B, Vinaconex 2, Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nếu đến tư vấn trực tiếp với Luật sư tại văn phòng bạn vui lòng gọi đến số điện thoại 0909763190 để đặt lịch hẹn trước. Mọi chi phí khi tư vấn trực tiếp sẽ do Luật sư và khách hàng thỏa thuận.

3. Tư vấn pháp luật qua email: luat.huythanh@gmail.com.

Trên đây là thông tin cơ bản của chúng tôi về Luật sư tư vấn tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành – Giám đốc Công ty Luật TNHH Huy Thành.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop