Luật sư tư vấn tại huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu – Quý khách gọi 0909 763 190

20/07/2021

Trong những năm qua, Luật Huy Thành tự hào và may mắn được các quý khách hàng tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tin tưởng và lựa chọn Luật sư tư vấn tại huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với việc không ngừng cố gắng, nỗ lực để phát triển và hoàn thiện, hiện nay công ty Luật Huy Thành thực hiện hỗ trợ tư vấn pháp lý đối với Luật sư giỏi tư vấn tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trên mọi lĩnh vực như:

Tư vấn pháp luật được thực hiện trong các lĩnh vực: Hình sự; tố tụng hình sự; dân sự; hành chính, tố tụng hành chính; thực hiện khiếu nại, tố cáo; các lĩnh vực tranh chấp về lao động, bảo hiểm xã hội; tư vấn trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình (các vấn đề như kết hôn, ly hôn, tài sản chung, tài sản riêng của vợ chồng, giành quyền nuôi con sau ly hôn, phân chia tài sản sau ly hôn); các vấn đề liên quan đến thuế, tài chính doanh nghiệp; những thắc mắc liên quan đến xuất khẩu nhập khẩu, kê khai hải quan; tranh chấp về đất đai và nhà ở; các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ (đăng ký quyền tác giả, bảo hộ nhãn hiệu, công bố sáng chế….) và một số lĩnh vực khác.

(ảnh minh họa: Luật sư tư vấn tại huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu)

Để liên hệ với Luật sư tư vấn nổi tiếng tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu quý khách hàng có thể lựa chọn những cách thức liên hệ sau:

1.Gọi điện đến số điện thoại 0909763190; qua tổng đài hỗ trợ tư vấn: 19006179 nghe và làm theo hướng dẫn của hệ thống để kết nối đến Luật sư;

2. Đến trực tiếp tại văn phòng để nghe tư vấn trực tiếp tại địa chỉ: Tòa B Vinaconex 2, khu đô thị Kim Văn, Kim Lũ, đường Nghiêm Xuân Yên, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội;

3. Qua email: luat.huythanh@gmail.com.

Chi phí khi kết nối với văn phòng Luật sư tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu:

- Đối với hình thức gọi đến số tổng đài hỗ trợ tư vấn 19006179 chúng tôi tư vấn miễn phí. Quý khách vui lòng chi trả cước phí viễn thông khi kết nối với chúng tôi theo quy định của nhà mạng.

- Đến trực tiếp văn phòng gặp luật sư: Không có biểu phí cố định trong trường hợp này. Chi phí khách hàng phải chi trả phụ thuộc vào tính chất vụ việc và phạm vi nhờ tư vấn của quý khách hàng được gửi tới Luật Huy Thành. Khi chọn hình thức này quý khách vui lòng gọi điện tới đầu số 0909763190 để hẹn lịch với Luật sư và khi đến hãy mang các hồ sơ tài liệu liên quan đến vụ việc cần tư vấn (nếu có).

- Qua email: luat.huythanh@gmail.com, Luật Huy Thành sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Trên đây là thông tin cơ bản của chúng tôi về Luật sư tư vấn tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành – Giám đốc Công ty Luật TNHH Huy Thành.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop