Luật sư tư vấn tại thành phố Vĩnh Long - Quý khách hàng gọi 0909 763 190

07/05/2021

Với sứ mệnh hoạt động “Trong công ty chỉ có một chủ duy nhất đó chính là khách hàng” Luật sư tư vấn tại thành phố Vĩnh Long của Luật Huy Thành đã được rất nhiều Quý khách hàng tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long tin tưởng lựa chọn.

Luật sư giỏi tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long của Luật Huy Thành thực hiện cung cấp tư vấn cho quý khách hàng ở đây trên nhiều lĩnh vực, cụ thể như sau:

Tư vấn pháp luật được thực hiện trong các lĩnh vực: Hình sự; tố tụng hình sự; dân sự; hành chính, tố tụng hành chính; thực hiện khiếu nại, tố cáo; các lĩnh vực tranh chấp về lao động, bảo hiểm xã hội; tư vấn trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình (các vấn đề như kết hôn, ly hôn, tài sản chung, tài sản riêng của vợ chồng, giành quyền nuôi con sau ly hôn, phân chia tài sản sau ly hôn); các vấn đề liên quan đến thuế, tài chính doanh nghiệp; những thắc mắc liên quan đến xuất khẩu nhập khẩu, kê khai hải quan; tranh chấp về đất đai và nhà ở; các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ (đăng ký quyền tác giả, bảo hộ nhãn hiệu, công bố sáng chế….) và một số lĩnh vực khác…

(ảnh minh họa: Luật sư tư vấn tại thành phố Vĩnh Long)

Ngoài việc tư vấn, hỗ trợ pháp lý nêu trên trong trường hợp cần thiết theo yêu cầu của khách hàng và quy định của pháp luật chúng tôi sẽ cử Luật sư tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long nhận đại diện theo ủy quyền thay mặt quý khách hàng giải quyết toàn bộ các vấn đề pháp lý phát sinh nhằm đảm bảo tối đa chất lượng, hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian cho khách hàng qua số điện thoại: 0909763190

Về chính sách bảo mật thông tin khách hàng của văn phòng luật sư tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long:

Đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ luôn là giá trị cốt lõi của Luật Huy Thành. Để đảm bảo công ty không ngừng lớn mạnh chúng tôi đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chung với những tiêu chuẩn cao với mục tiêu: “Khách hàng là lý do để chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững”.

Do đó, công ty Luật uy tín tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cam kết đến các quý khách hàng tại tỉnh Vĩnh Long:

- Nghiêm chỉnh chấp hành, tuân thủ các yêu cầu của Bộ Tư Pháp (Liên đoàn Luật sư Việt Nam dựa trên nguyên tắc thượng tôn pháp luật đã được quy định trong Hiến pháp nước CHXH chủ nghĩa Việt Nam.

- Triệt để áp dụng hệ thống quản lý chất lượng được mô tả trong quy chế/ Nội quy hoạt động của công ty.

- Đảm bảo mỗi luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật trong Công ty Luật Huy Thành luôn nghiêm chỉnh chấp hành các yêu cầu, quy định về an toàn, bảo mật thông tin và chất lượng dịch vụ cung cấp.

- Nâng cấp đầy đủ nguồn lực và mọi điều kiện cần thiết khác để thực hiện chính sách và mục tiêu.

- Tiếp tục cải tiến hệ thống quản lý, tạo môi trường làm việc tin cậy với tinh thần trách nhiệm cao nhất trong công ty nhằm thỏa mãn nhu cầu mong đợi của khách hàng.

- Cập nhật hệ thống thông tin thông suốt, đảm bảo cung cấp đầy đủ và kịp thời các chính sách pháp luật của nhà nước đến khách hàng.

Do đó, nếu Quý khách hàng tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn tại tỉnh Vĩnh Long của luật Huy Thành – công ty tư vấn luật nổi tiếng tại tỉnh Vĩnh Long mời liên hệ:

1.Liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng số: 19006179;

2. Đến trực tiếp tại văn phòng;

3. Qua email: luat.huythanh@gmail.com.

Trên đây là thông tin cơ bản của chúng tôi về Luật sư tư vấn tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành – Giám đốc Công ty Luật TNHH Huy Thành.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop