Sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử

04/04/2022

Việc sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử được thực hiện như thế nào? Mời Quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây.

Căn cứ Điều 17 Văn bản hợp nhất số 06/VBHN-BCT hợp nhất thông tư về website thương mại điện tử có quy định về sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký website cung cấp dịch vụ TMĐT như sau:

“1. Trường hợp có sự thay đổi một trong những thông tin liên quan tới website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử đã được đăng ký quy định tại Khoản 1 Điều 56 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP , thương nhân, tổ chức phải thông báo về Bộ Công Thương trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ ngày có sự thay đổi thông tin.

(ảnh minh họa: sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử)

2. Việc thông báo được thực hiện trực tuyến qua tài khoản truy cập hệ thống đã được cấp hoặc bằng văn bản gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số[13]), kèm theo bản sao các giấy tờ, tài liệu chứng minh sự thay đổi (nếu có).

3. Trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo đầy đủ, chính xác của thương nhân, tổ chức theo quy định tại Khoản 2 Điều này, Bộ Công Thương tiến hành xem xét việc xác nhận hoặc không xác nhận thông tin sửa đổi, bổ sung và phản hồi lại cho thương nhân, tổ chức qua tài khoản truy cập hệ thống đã được cấp; trường hợp không xác nhận phải nêu rõ lý do.”

Trên đây là các nội dung tư vấn về vấn đề sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 1900 6179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop