Thay đổi, chấm dứt thông tin website thương mại điện tử bán hàng

01/04/2022

Theo quy định pháp luật, việc thay đổi, chấm dứt thông tin website thương mại điện tử bán hàng được thực hiện như thế nào? Mời các Quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây.

Căn cứ Điều 11 Văn bản hợp nhất số 06/VBHN-BCT hợp nhất thông tư về website thương mại điện tử có quy định về thay đổi, chấm dứt thông tin website thương mại điện tử bán hàng như sau:

“1. Trong trường hợp có sự thay đổi một trong những thông tin quy định tại Khoản 2 Điều 53 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP hoặc ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải thông báo về Bộ Công Thương trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ khi có sự thay đổi thông tin hoặc ngừng hoạt động.

(ảnh minh họa: thay đổi, chấm dứt thông tin website thương mại điện tử bán hàng)

2. Việc thay đổi, chấm dứt thông tin thông báo về website thương mại điện tử bán hàng được thực hiện trực tuyến thông qua tài khoản truy cập hệ thống đã được cấp khi thương nhân, tổ chức, cá nhân tiến hành thông báo theo quy định tại Điều 9 Thông tư này.

3. Thời gian xác nhận việc thay đổi, chấm dứt thông tin thông báo: 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo đầy đủ, chính xác do thương nhân, tổ chức, cá nhân gửi về Bộ Công Thương theo quy định tại Khoản 2 Điều này.”

Trên đây là các nội dung tư vấn về vấn đề thay đổi, chấm dứt thông tin website thương mại điện tử bán hàng như thế nào để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 1900 6179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop