Tìm Luật sư giỏi tại huyện Bắc Trà My, Quảng Nam – Quý khách gọi 0909 763 190

01/03/2021

Trong xã hội hiện nay, Luật sư có vai trò đặc biệt quan trong, tư vấn, hỗ trợ pháp lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người dân trong các quan hệ, tranh chấp pháp lý. Nếu Quý khách đang cần tìm Luật sư giỏi tại huyện Bắc Trà My, Quảng Nam, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Bằng thực lực và kinh nghiệm của mình, năm 2015 Luật sư Nguyễn Văn Thành thành lập công ty Luật TNHH Huy Thành. Dưới sự dẫn dắt, chỉ đạo của Luật sư Thành công ty phát triển mạnh mẽ, giúp đỡ, hỗ trợ, tư vấn thành công cho rất nhiều các khách hàng trong phạm vi toàn quốc, qua đó bảo đảm được tối đa quyền lợi hợp pháp của khách hàng.

Có thể biết đến Luật sư Nguyễn Văn Thành là một trong những Luật sư tranh tụng giỏi, với nhiều năm kinh nghiệm thực tế hoạt động trên mọi lĩnh vực: Tư vấn giải quyết tranh chấp; đại diện theo ủy quyền trong và ngoài tố tụng; bào chữa, bảo vệ cho khách hàng trong các vụ án Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Hôn nhân và Gia đình; tư vấn cho các Tập kinh tế, doanh nghiệp. Trong suốt quá trình hành nghề, Luật sư Thành đã tham gia giải quyết tranh chấp cho rất nhiều vụ việc thuộc các lĩnh vực khác nhau; qua đó củng cố niềm tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ, được khách hàng đánh giá cao về trình độ chuyên môn, đạo đức hành nghề, năng nổ, tận tâm và sáng tạo trong công việc.

Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Quảng Nam chỉ nhận nhận xử lý công việc của Khách hàng sau khi đã tiếp cận nghiên cứu hồ sơ, xác định tính chất pháp lý của vụ việc. Luật sư Nguyễn Văn Thành cương quyết không nhận các vụ việc thiếu căn cứ và có những tư vấn mang tính định hướng để tránh thêm thiệt hại cho Khách hàng.

(ảnh minh họa: tìm Luật sư giỏi tại huyện Bắc Trà My, Quảng Nam)

Luật Huy Thành thực hiện tư vấn, hỗ trợ pháp lý trên mọi lĩnh vực như:

1. Tư vấn lĩnh vực dân sự;

2. Tư vấn đất đai;

3. Tư vấn lĩnh vực hình sự;

4. Tư vấn lĩnh vực hôn nhân và gia đình;

5. Tư vấn lĩnh vực lao động;

6. Tư vấn lĩnh vực thuế;

7. Tư vấn lĩnh vực thương mại – doanh nghiệp;

8. Tư vấn lĩnh vực bảo hiểm xã hội;

9. Tư vấn lĩnh vực sở hữu trí tuệ;

10. Tư vấn lĩnh vực hành chính;

…..

Chi phí thuê Luật sư tại Quảng Nam là bao nhiêu? Tùy theo tính chất vụ việc, dịch vụ mà khách hàng lựa chọn sử dụng chi phí thuê Luật sư sẽ khác nhau. Tuy nhiên khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ mà Luật Huy Thành cung cấp, chi phí sẽ hợp lý phù hợp theo từng vụ việc.

MỌI THÔNG TIN QUÝ KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ VỚI LUẬT SƯ NGUYỄN VĂN THÀNH QUA:

- Gọi Tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6179 để được tư vấn, hẹn lịch;

- Đến Văn phòng tư vấn trực tiếp tại phòng 506 tầng 5 Tòa B Vinaconext 2 khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, đường Nghiêm Xuân Yêm, quận Hoàng Mai, Hà Nội;

- Gọi số 0909 763 190 để yêu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý.

Quý Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn về Luật sư giỏi tại Quảng Nam – Luật sư Nguyễn Văn Thành TẠI ĐÂY và các Bài viết của Luật sư Thành trong quá trình hành nghề.

bttop