Tìm Luật sư giỏi tại huyện La Pa, Gia Lai – Quý khách gọi 0909 763 190

20/04/2021

Luật Huy Thành có đội ngũ Luật sư giỏi, chuyên môn trên từng lĩnh vực. Luôn sẵn sàng phục vụ, cung cấp các dịch vụ pháp lý tốt nhất đến Quý khách hàng.

Nếu Quý khách còn đang băn khoăn chưa biết tìm Luật sư giỏi tại huyện La Pa, Gia Lai ở đâu? Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu về Luật sư Nguyễn Văn Thành – Giám đốc Công ty Luật TNHH Huy Thành.

Luật sư Nguyễn Văn Thành, người điều hành chính của Hãng Luật Huy Thành tại Hà Nội; được đào tạo bài bản, chính quy, hành nghề luật sư ngay sau khi tốt nghiệp Đại học luật và được học tập, hành nghề thực tế tại các Văn phòng Luật sư nổi tiếng tại Hà Nội.

Bằng đạo đức hành nghề của một Luật sư, Luật sư Thành luôn cân nhắc và chỉ tiếp nhận những vụ việc có căn cứ cho thấy có thể giải quyết được, đáp ứng lợi ích cho khách hàng. Do vậy, Luật sư Thành được khách hàng trên cả nước rất tin tưởng. Đó chính là nguồn động lực to lớn để Luật sư Thành tiếp tục cố gắng cống hiến trí lực của mình cho nghề, cho Quý Khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Gia Lai đã tham gia tư vấn, giải quyết tranh chấp cho rất nhiều khách hàng trên mọi lĩnh vực như: Tư vấn giải quyết tranh chấp; đại diện theo ủy quyền trong và ngoài tố tụng; bào chữa, bảo vệ cho khách hàng trong các vụ án Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Hôn nhân và Gia đình; tư vấn cho các Tập kinh tế, doanh nghiệp,…

(ảnh minh họa: tìm Luật sư giỏi tại huyện La Pa, Gia Lai)

Luật sư Nguyễn Văn Thành sẽ giúp bạn giải quyết mọi vướng mắc pháp lý:

- Tư vấn các vấn đề pháp luật về: Dân sự, hình sự, đất đai ,hôn nhân gia đình, bồi thường thiệt hại, tài sản thừa kế, sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp,... cho cá nhân, cơ quan, tổ chức;

- Tư vấn, hỗ trợ soạn các loại hợp đồng, đơn từ (khiếu nại, tố cáo, ly hôn....v..v), hồ sơ hành chính;

- Đại diện cho khách hàng  đàm phán, trao đổi công việc với đối tác;

- Tư vấn, bảo vệ quyền lợi và tham gia giải quyết tranh chấp dân sự, đất đai, kinh doanh, thương mại, lao động..v.v;

- Hướng dẫn khách hàng khởi kiện ra Tòa và chuẩn bị hồ sơ theo kiện;

- Soạn thảo đơn từ, các văn bản gửi tới các cơ quan có thẩm quyền.

….

Chi phí thuê Luật sư tại Gia Lai là bao nhiêu?

Không có một bảng giá chi tiết cho việc thuê Luật sư ở Gia Lai bởi phải căn cứ vào nhiều yếu tố và phụ thuộc vào từng vụ việc của khách hàng mới có thể tính toán được mức chi phí cụ thể.

- Tính chi phí căn cứ vào mức độ, tính chất phức tạp của vụ, việc khách hàng cần Luật sư tại Gia Lai giải quyết;

- Tính chi phi dựa vào thời gian Luật sư tại Gia Lai bỏ ra để giải quyết công việc cho khách hàng;

- Tính chi phí dựa vào hiệu quả giải quyết công việc của Luật sư tại Gia Lai.

MỌI THÔNG TIN QUÝ KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ VỚI LUẬT SƯ NGUYỄN VĂN THÀNH QUA:

- Gọi Tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6179 để được tư vấn, hẹn lịch;

- Đến Văn phòng tư vấn trực tiếp tại phòng 506 tầng 5 Tòa B Vinaconext 2 khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, đường Nghiêm Xuân Yêm, quận Hoàng Mai, Hà Nội;

- Gọi số 0909 763 190 để yêu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý.

Quý Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn về Luật sư giỏi tại Gia Lai – Luật sư Nguyễn Văn Thành TẠI ĐÂY và các Bài viết của Luật sư Thành trong quá trình hành nghề.

bttop