TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRỰC TUYẾN – GỌI 1900 6179

11/07/2018

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRỰC TUYẾN 1900 6179 của Luật Huy thành luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng trên phạm vi toàn quốc những vấn đề pháp lý liên quan đến các quy định của pháp luật về lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Khi người tiêu dùng; tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ; cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên lãnh thổ Việt Nam có vướng mắc về Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, hãy nhấc máy lên và gọi đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179, gặp các Luật sư uy tín để được tư vấn.

Với mục tiêu hướng đến phổ biến các quy định của Luật bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng đến tất cả mọi cá nhân, tổ chức trên toàn quốc, Luật Huy Thành xây dựng hệ thống tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến với mong muốn sẽ dù ở đâu, khi nào, chỉ cần Quý khách hàng cần hỗ trợ pháp lý, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ 24/7.

(Tổng đài tư vấn Luật bảo vệ người tiêu dùng trực tuyến 1900 6179)

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRỰC TUYẾN 1900 6179 sẽ tư vấn cho Quý khách hàng về các lĩnh vực liên quan đến pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng như sau:

1. Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với người tiêu dùng

2. Trách nhiệm của tổ chức xã hội trong việc tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

3. Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ

4. Trách nhiệm quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Trên đây là các thông tin cơ bản về Tổng đài tư vấn Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trực tuyến 1900 6179 để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop