TỔNG ĐÀI TƯ VẤN VỀ LUẬT DU LỊCH MIỄN PHÍ – GỌI 1900 6179

10/07/2018

Các vấn đề liên quan đến luật Du lịch đều là những vấn đề phức tạp. Để giải quyết được những vấn đề này cần phải mất một khoản tiền không nhỏ để luật sư có thể giúp bạn giải quyết. Tuy nhiên, với hệ thống tổng đài tư vấn luật Du lịch miễn phí 1900 6179 bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian đi lại mà bạn không phải trả bất kỳ một khoản thù lao nào cho luật sư tư vấn Du lịch.

Du lịch là các hoạt động có liên quan đến chuyến đi của con người ngoài nơi cư trú thường xuyên của mình nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, tìm hiểu, giải trí, nghỉ dưỡng trong một khoảng thời gian nhất định.

Khách du lịch là người đi du lịch hoặc kết hợp đi du lịch, trừ trường hợp đi học, làm việc hoặc hành nghề để nhận thu nhập ở nơi đến.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn luật Du lịch, sau khi gọi 1900 6179 và kết nối với luật sư tư vấn luật Du lịch, bạn sẽ được luật sư của chúng tôi tư vấn, hướng dẫn quy định pháp luật Du lịch và các vấn đề khác liên quan, cụ thể như sau:

(tổng đài tư vấn luật Du lịch miễn phí 1900 6179)

Tư vấn về Nghĩa vụ của khách du lịch

Tư vấn về Bảo đảm an toàn cho khách du lịch

Tư vấn về Ngành, nghề kinh doanh du lịch

Tư vấn về Nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch

Tư vấn về Đổi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế

Nếu còn bất kỳ vấn đề nào còn thắc mắc Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn luật Du lịch miễn phí hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop