TRUNG TÂM TƯ VẤN PHÁP LUẬT CÔNG ĐOÀN ĐỒNG NAI – GỌI 1900 6179

04/07/2018

Luật Huy Thành – trung tâm tư vấn pháp luật công đoàn Đồng Nai hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý trên phạm vi toàn quốc. Dịch vụ pháp lý của Luật Huy Thành bao trùm trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực Luật công đoàn.

Đồng Nai là một khu vực tập trung rất nhiều khu công nghiệp. Sự phát triển kinh tế nhanh chóng của nơi đây đã thu hút rất nhiều người lao động từ các tỉnh thành trong các nước đổ về. Khi tham gia quan hệ lao động, người lao động có quyền được gia nhập công đoàn. Và quyền đó đã được Luật công đoàn ghi nhận, cụ thể: “Quyền công đoàn là quyền thành lập, gia nhập và hoạt động công đoàn của người lao động, đoàn viên công đoàn và quyền của tổ chức công đoàn theo quy định của pháp luật và quy định của cơ quan có thẩm quyền.”

(Luật Huy Thành - trung tâm tư vấn pháp luật công đoàn Đồng Nai)

Luật Huy Thành là đơn vị hoạt động dịch vụ pháp lý luôn sát cánh cùng người lao động tại Đồng Nai để hỗ trợ pháp lý và tư vấn cho họ các vấn đề pháp lý liên quan đến Luật công đoàn.

Quý Khách hàng muốn tìm kiếm thông tin trung tâm tư vấn pháp luật công đoàn, mời liên hệ với Luật Huy Thành bằng các hình thức sau:

1. Gọi điện đến Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179;

2. Email: luat.huythanh@gmail.com;

3. Đến trực tiếp văn phòng, địa chỉ: Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về trung tâm tư vấn pháp luật công đoàn để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop