Tư vấn luật công chứng – gọi 19006179

25/03/2019

Hiện nay, nhu cầu công chứng giấy tờ, hợp đồng rất phổ biến và cần thiết nó là căn cứ để xác đinh giá trị pháp lý của giấy tờ. Liên quan đến lĩnh vực công chứng có nhiều vấn đề phức tạp, nên Luật Huy Thành cung cấp dịch vụ tư vấn luật công chứng tới Quý khách hàng.

Công chứng là việc công chứng viên của một tổ chức hành nghề công chứng chứng nhận tính xác thực, hợp pháp của hợp đồng, giao dịch dân sự khác bằng văn bản (sau đây gọi là hợp đồng, giao dịch), tính chính xác, hợp pháp, không trái đạo đức xã hội của bản dịch giấy tờ, văn bản từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt (sau đây gọi là bản dịch) mà theo quy định của pháp luật phải công chứng hoặc cá nhân, tổ chức tự nguyện yêu cầu công chứng.

(ảnh minh họa: tư vấn luật công chứng)

Bên cạnh Luật công chứng là các văn bản hướng dẫn chi tiết, cụ thể. Nhiều người không thể nắm bắt, hiểu rõ được hết các quy định pháp luật về công chứng. Do vậy, nếu đang còn vướng mắc Quý khách hàng hãy liên hệ ngay tới Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí Luật Huy Thành 19006179 để nhận được tư vấn miễn phí từ phía Luật sư chuyên môn.

Luật Huy Thành tư vấn trên mọi vấn đề vướng mắc của Quý khách hàng về lĩnh vực công chứng dựa trên cơ sở các quy định pháp luật. Chúng tôi đảm bảo các nội dung tư vấn cho Quý khách là hoàn toàn chính xác, đảm bảo được quyền lợi tối đa, giúp giải đáp được khúc mắc của Quý khách hàng.

Trên đây là thông tin cơ bản của chúng tôi về tư vấn pháp luật công chứng để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY

bttop