Tư vấn Luật đầu tư công – gọi 19006179

25/03/2019

Nếu đang có vướng mắc cần được tư vấn Luật đầu tư công Quý khách hàng hãy gọi tới Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí Luật Huy Thành 19006179 để nhận tư vấn nhanh nhất, chính xác.

Công ty Luật Huy Thành với hơn 10 năm hoạt động, có đội ngũ Luật sư chuyên môn cao, am hiểu sâu sắc các quy định pháp luật, tham gia tư vấn cho nhiều khách hàng về Luật đầu tư công trên thực tế. Quý khách hàng có vướng mắc về Luật đầu tư công chỉ cần liên hệ 19006179 sẽ nhận được tư vấn sớm nhất từ Luật sư chuyên môn, và hoàn toàn miễn phí, không phải trả thù lao cho Luật sư.

(ảnh minh họa: tư vấn Luật đầu tư công)

Luật đầu tư công quy định việc quản lý và sử dụng vốn đầu tư công; quản lý nhà nước về đầu tư công; quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động đầu tư công. Bên cạnh Luật là các văn bản hướng dẫn. Có thể thấy có rất nhiều vấn đề liên quan, phát sinh trong hoạt động đầu tư công, chúng ta không thể nắm bắt được hết, do vậy việc lựa chọn sự tư vấn pháp luật đầu tư công từ Luật sư là giải pháp đúng đắn, tránh được các rủi ro, tranh chấp phát sinh về sau; có thể bảo đảm được quyền lợi tối đã cho mình.

Trên đây là thông tin cơ bản của chúng tôi về tư vấn miễn phí Luật đầu tư công để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY

bttop