Tư vấn Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh – gọi 19006179

26/03/2019

Quý khách hàng đang có những băn khoăn cần được tư vấn Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh hay gọi tới Tổng đài 19006179 để nhận tư vấn miễn phí.

Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh quy định nguyên tắc, chính sách, nội dung cơ bản, hình thức giáo dục quốc phòng và an ninh; nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan, tổ chức, quyền và trách nhiệm của công dân về giáo dục quốc phòng và an ninh.

(ảnh minh họa: tư vấn Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh)

Công ty Luật Huy Thành có đội ngũ Luật sư giỏi, chuyên môn về mảng pháp luật giáo dục quốc phòng và an ninh. Quý khách đang có bất kỳ vướng mắc pháp luật hãy liên hệ ngay tới Tổng đài tư vấn pháp luật 19006179 để nhận tư vấn từ phía Luật giỏi, hàng đầu mà hoàn toàn miễn phí. Quý khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho Luật sư.

Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật của Luật Huy Thành bằng cách:

-           Gọi tới tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179;

-           Email: luat.huythanh@gmail.com

-           Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Trên đây là thông tin cơ bản của chúng tôi về tư vấn miễn phí Luật giá dục quốc phòng và an ninh để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY

bttop