Tư vấn Luật tiếp công dân – gọi 19006179

26/03/2019

Là một người dân nên chúng ta cần nắm rõ các quy định về việc tiếp công dân để có thể thực hiện được quyền nghĩa vụ của mình. Nếu đang có thắc mắc cần được tư vấn Luật tiếp công dân hãy gọi tới Tổng đâì 19006179 để nhận tư vấn.

Công ty Luật Huy Thành có các Luật sư, chuyên viên pháp lý chuyên sâu về mảng Luật tiếp công dân, luôn năng động, hoạt bát trong công việc, hoạt động hoàn toàn dựa trên cơ sở các quy định pháp luật. Chúng tôi đảm bảo việc tư vấn đúng theo pháp luật, có thể bảo vệ được tối đa quyền lợi cho Quý khách hàng.

(ảnh minh họa: tư vấn Luật tiếp công dân)

Luật tiếp công dân quy định về trách nhiệm tiếp công dân; quyền và nghĩa vụ của người đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; việc tổ chức hoạt động tiếp công dân tại Trụ sở tiếp công dân, địa điểm tiếp công dân của cơ quan, tổ chức, đơn vị và điều kiện bảo đảm cho hoạt động tiếp công dân.

Nếu Quý khách hàng đang có băn khoăn như tiếp công dân là gì? Có quyền gì khi tố cáo, khiếu nại? Hay mọi vấn đề pháp luật khác có liên quan đến hoạt động tiếp công dân? Quý khách hàng chỉ cần gọi ngay tới Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 để nhận được tư vấn pháp luật tiếp công dân nhanh nhất, hiệu quả nhất từ phí các Luật sư giỏi, hàng đầu.

Trên đây là thông tin cơ bản của chúng tôi về tư vấn miễn phí Luật tiếp công dân để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY

bttop