Tư vấn Luật xây dựng – gọi 19006179

25/03/2019

Công ty Luật Huy Thành cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ tư vấn Luật xây dựng nhằm giải đáp các vướng mắc của Quý khách.

Quý khách đang có những băn khoăn như trường hợp nào được miễn giấy phép xây dựng? Điều kiện, thủ tục cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ? Xây nhà ở nông thôn có phải xin cấp giấy phép xây dựng không? Khi nào phải xin cấp giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình? Có phải xin phép khi xây thêm phòng để ở không? Hay mọi vấn đề khác liên quan đến xây dựng hãy liên hệ ngay tới Tổng đài tư vấn pháp miễn phí 19006179 để nhận được tư vấn pháp luật xây dựng từ phía Luật sư.

Công ty Luật Huy Thành có đôi ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Hoạt động hoàn toàn dựa trên cơ sở các quy định pháp luật, đã tham gia tư vấn cho nhiều khách hàng, tạo được lòng tin cho họ.

(ảnh minh họa: tư vấn Luật xây dựng)

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật của Luật Huy Thành:

- Chi phí thấp, hiệu quả tư vấn cao;

- Được tư vấn chính xác, giải đáp được vướng mắc trên cơ sở các quy định pháp luật hiện hành;

- Được Luật sư chuyên môn tư vấn có kinh nghiệm, linh hoạt trong công việc;

- Được tư vấn để tránh rủi ro, tranh chấp phát sinh về sau.

Trên đây là thông tin cơ bản của chúng tôi về tư vấn miễn phí Luật xây dựng để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY

bttop