Tư vấn pháp luật tại tỉnh Đồng Tháp – Gọi 1900 6179

25/03/2019

Để phục vụ khách hàng tại Đồng Tháp một cách tốt nhất, đảm bảo chất lượng tư vấn, chúng tôi với đội ngũ luật sư nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn qua tổng đài tư vấn pháp luật tại tỉnh Đồng Tháp.

Tổng đài tư vấn pháp luật tại tỉnh Đồng Tháp 1900 6179 – kết nối nhân dân tỉnh Đồng Tháp với các quy định của pháp luật Việt Nam.

(Ảnh minh họa: Tư vấn pháp luật tại tỉnh Đồng Tháp)

Với mong muốn để người dân dễ dàng tiếp cận với các quy định của pháp luật hiện hành, Luật Huy Thành đã xây dựng hệ thống tư vấn pháp luật miễn phí tại tỉnh Đồng Tháp. Không chỉ giải đáp những thắc mắc về pháp luật, với những vụ việc phức tạp, chúng tôi cung cấp cho Quý Khách hàng những dịch vụ pháp lý tốt nhất như: luật sư bào chữa; lư sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp, luật sư tư vấn từ xa, luật sự tư vấn trực tiếp,….

Tư vấn trực tiếp tại văn phòng: đối với những vụ việc phức tạp, cần luật sư tham gia trực tiếp, Quý khách hàng sẽ đến trực tiếp tại văn phòng. Khi đến cần đem theo hồ sơ để luật sư của chúng tôi nghiên cứu. Trong qua trình nghiên cứu, nếu thấy hồ sơ có đủ căn cứ chúng tôi sẽ nhận, còn nếu khong đủ căn cứ chúng tôi nhất quyết không nhận làm.

Đối với những khách hàng ở xa: chúng tôi có dịch vụ tư vấn tư xa: luật sư chuyên môn sẽ soạn thảo đơn từ, tư vấn các bước tố tụng, khách hàng ở xa sẽ không phải mất thời gian đến trực tiếp văn phòng để trao đổi, nếu cần thiết luật sư của chúng tôi sẽ tham gia trực tiếp để bảo về quyền, lợi ích hợp pháp cho khách hàng.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Tư vấn pháp luật tại tỉnh Đồng Tháp để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại tỉnh Đồng Tháp.

bttop