Văn phòng Luật sư tại thành phố Lạng Sơn – Quý khách gọi 0909 763 190

07/06/2021

Có thể thấy vai trò của Luật sư trong xã hiện nay ngày càng quan trọng, góp phần bảo vệ công lý, làm cho xã hội phát triển văn minh, công bằng. Luật Huy Thành – văn phòng Luật sư tại thành phố Lạng Sơn luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất cho khách hàng nơi đây.

Công ty Luật Huy Thành được tạo lập bởi Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Lạng Sơn; có đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý chuyên môn về từng mảng lĩnh vực, nắm rõ các quy định pháp luật, có nhiều kinh nghiệm thực tế. Chúng tôi chắc chắn rằng khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ pháp lý của Luật Huy Thành sẽ được bảo vệ tối đa quyền lợi hợp pháp theo quy định pháp luật, tháo gỡ được nhiều vướng mắc pháp luật, …

(ảnh minh họa: văn phòng Luật sư tại thành phố Lạng Sơn)

Luật Huy Thành là một trong những công ty Luật uy tín tại Lạng Sơn, đã tham gia tư vấn và hỗ trợ pháp lý thành công cho rất nhiều Quý khách hàng tại Lạng Sơn, được người dân nơi đây tin tưởng lựa chọn.

Dưới sự dẫn dắt của Luật sư Nguyễn Văn Thành - Giám đốc công ty Luật TNHH Huy Thành với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật trên mọi lĩnh vực, Luật Huy Thành sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ pháp lý chính xác, hiệu quả nhất.

- Chúng tôi có hơn 7 năm phát triển dịch vụ pháp lý trên phạm vi toàn quốc

Quá trình hành nghề, Luật Huy Thành chỉ nhận xử lý công việc của Khách hàng sau khi đã tiếp cận nghiên cứu hồ sơ, xác định tính chất pháp lý của vụ việc. Luật sư Nguyễn Văn Thành cương quyết không nhận các vụ việc thiếu căn cứ và có những tư vấn mang tính định hướng để tránh thêm thiệt hại cho Khách hàng

Cách thức để nhận hỗ trợ pháp lý, bảo vệ quyền lợi hợp pháp từ Công ty Luật Huy Thành – Công ty Luật uy tín tại Lạng Sơn:

- Tư vấn qua Tổng đài tư vấn pháp luật  miễn phí: 19006179

- Tư vấn qua email: luat.huythanh@gmail.com

- Tư vấn trực tiếp tại văn phòng

- Tư vấn bởi luật sư Nguyễn Văn Thành gọi 19006179.

Luật Huy Thành chân thành cảm ơn Quý Khách hàng tại Lạng Sơn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục là đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín tại Lạng Sơn. Trân trọng!

bttop