LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT GIÁM ĐỊNH TƯ PHÁP – GỌI 1900 6179

05/07/2018

Công ty Luật TNHH Huy Thành – địa chỉ tư vấn luật uy tín tại Hà Nội cung cấp các dịch vụ pháp lý tổng hợp trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có dịch vụ Luật sư tư vấn Luật giám định tư pháp.

Giám định tư pháp là việc người giám định tư pháp sử dụng kiến thức, phương tiện, phương pháp khoa học, kỹ thuật, nghiệp vụ để kết luận về chuyên môn những vấn đề có liên quan đến hoạt động điều tra, truy tố, xét xử và thi hành án hình sự, giải quyết vụ việc dân sự, vụ án hành chính theo trưng cầu của cơ quan tiến hành tố tụng, người tiến hành tố tụng hoặc theo yêu cầu của người yêu cầu giám định theo quy định của pháp luật

Tư vấn về giám định tư pháp là hoạt động tư vấn xoay quanh các vấn đề như giám định viên tư pháp; tổ chức giám định tư pháp; người giám định tư pháp theo vụ việc, tổ chức giám định tư pháp theo vụ việc; hoạt động giám định tư pháp; chi phí giám định tư pháp, chế độ, chính sách trong hoạt động giám định tư pháp và trách nhiệm của cơ quan nhà nước đối với tổ chức, hoạt động giám định tư pháp.

(Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư tư vấn Luật giám định tư pháp)

Luật Giám định tư pháp số 13/2012/QH13 quy định các nguyên tắc thực hiện giám định tư pháp bao gồm:

1. Tuân thủ pháp luật, tuân theo quy chuẩn chuyên môn.

2. Trung thực, chính xác, khách quan, vô tư, kịp thời.

3. Chỉ kết luận về chuyên môn những vấn đề trong phạm vi được yêu cầu.

4. Chịu trách nhiệm trước pháp luật về kết luận giám định.

Các cá nhân khi thực hiện hoạt động giám định tư pháp phải tuân thủ các quy định của Luật giám định tư pháp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến hoạt động giám định tư pháp, mời Quý khách hàng liên hệ ngay với Luật Huy Thành để được hỗ trợ kịp thời nhất, đảm bảo được các quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Để sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn Luật giám định tư pháp của Luật Huy Thành, Quý khách hàng có thể liên hệ bằng các hình thức sau:

1. Liên hệ qua Tổng đài tư vấn luật trực tuyến qua điện thoại 1900 6179;

2. Liên hệ qua email: luat.huythanh@gmail.com;

3. Đến trực tiếp văn phòng luật sư, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư tư vấn Luật giám định tư pháp để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop