Chào bạn về vấn đề bố trí thời giờ làm việc cho nhân viên hàng không không đúng quy định bị xử phạt thế nào mà bạn đang thắc mắc Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí Luật Huy Thành xin đưa ra tư vấn cho bạn như sau:
Điểm a, khoản 1 Điều 17 Nghị định số 162/2018/NĐ-CP ngày 30 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ quy định về chế tài xử phạt việc bố trí thời giờ làm việc cho nhân viên hàng không không đúng quy định như sau:

(Ảnh minh họa: Bố trí thời giờ làm việc cho nhân viên hàng không không đúng quy định bị xử phạt thế nào?)
“Điều 17. Vi phạm quy định về bố trí, sử dụng, giám sát nhân viên hàng không và thực hiện công việc theo tài liệu, quy trình, yêu cầu công việc, quy trình phối hợp hoạt động
1. Phạt tiền từ 5.000.000 đồng (năm triệu đồng) đến 10.000.000 đồng (mười triệu đồng) đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây:
a) Bố trí thời giờ làm việc hoặc thời giờ nghỉ ngơi cho nhân viên hàng không không đúng quy định;
…”
Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề bố trí thời giờ làm việc cho nhân viên hàng không không đúng quy định bị xử phạt thế nào để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.
Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.




.png)


.png)


.jpg)








