Dịch vụ ly hôn nhanh – Quý khách gọi 0909763190

08/12/2020

Bạn đang trong tình trạng bị bị gò bó, áp lực, mâu thuẫn không thể chung sống với chồng và muốn làm thủ tục ly hôn nhanh. Hãy tham khảo bài viết dưới để tìm hiểu thêm và dịch vụ ly hôn nhanh của Luật Huy Thành.

Công ty Luật Huy Thành có đội ngũ Luật sư dày dặn kinh nghiệm, đã tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nhiều Quý khách hàng trong việc giải quyết vấn đề ly hôn. Hoạt động dựa trên cơ sở các quy định pháp luật hiện hành, chúng tôi tin rằng sẽ đưa ra những tư vấn và hỗ trợ pháp lý tốt nhất cho Quý khách hàng.

Các phương thức hỗ trợ pháp lý của Luật Huy Thành bao gồm:

1. Dịch vụ tư vấn từ xa: Luật sư sẽ hỗ trợ Quý khách hàng bằng việc soạn thảo đơn từ cần thiết, đứng sau tư vấn pháp lý những vấn đề Quý khách còn vướng mắc, những công việc mà Quý khách nên thực hiện trong toàn bộ quá trình giải quyết ly hôn.

(ảnh minh họa: dịch vụ ly hôn nhanh)

2. Dịch vụ Luật sư trực tiếp: Luật sư sẽ trực tiếp tham gia vào vụ án/vụ việc, đồng hành cùng Quý khách hàng làm việc tại các cơ quan có thẩm quyền, soạn thảo đơn từ cần thiết,…

Có thể thấy khi ly hôn sẽ có 03 vấn đề cần được giải quyết gồm: chấm dứt quan hệ hôn nhân, quyền nuôi conchia tài sản chung và công nợ chung.

Khi đến với Luật Huy Thành, Quý khách sẽ được hỗ trợ giải quyết việc ly hôn một cách nhanh chóng, chính xác, bảo đảm được tối đa quyền lợi của mình.

Chi phí thuê Luật sư giải quyết ly hôn sẽ tùy từng vụ việc, không có bảng giá chi tiết. Nhưng Quý khách an tâm, khi sử dụng dịch vụ của Luật Huy Thành, chi phí chúng tôi đưa ra là phù hợp và tiết kiệm tối đa cho Quý khách.

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của Luật huy Thành, hãy liên hệ với chúng tôi theo các hình thức sau:

- Liên hệ qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179;

- Tư vấn trực tiếp tại văn phòng, địa chỉ: Phòng 506 tầng 5, Tòa B Vinaconext 2, khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, đường Nghiêm Xuân Yêm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội;

- Liên hệ qua số điện thoại 0909 763 190 để yêu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý;

- Qua email: luat.huythanh@gmail.com.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề dịch vụ ly hôn trọn gói giá rẻ để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop