Luật sư giỏi tại Cô Tô, Quảng Ninh - Quý khách gọi 0909 763 190

09/08/2020

Cô Tô là một huyện đặc biệt của tỉnh Quảng Ninh, tuy có diện tích nhỏ, dân số ít nhưng lại có tiềm năng đa dạng và hiện đang phát triển nhanh về kinh tế, xã hội. Việc phát triển nhanh dẫn đến phát sinh nhiều vấn đề pháp lý cần có sự can thiệp của Luật sư, tuy nhiên để lựa chọn được một Luật sư giỏi, có uy tín không phải là việc dễ dàng. Vậy, làm thế nào để liên hệ được Luật sư giỏi tại Cô Tô, Quảng Ninh?

Bạn có thể tham khảo, tìm hiểu về dịch vụ pháp lý do Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Cô Tô, Quảng Ninh cung cấp.

Với cương vị là một Luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm, mong muốn xây dựng một hãng luật hàng đầu Việt Nam, Luật sư Nguyễn Văn Thành cùng các cộng sự đã thành lập Công ty Luật TNHH Huy Thành, có trụ sở chính tại Hà Nội cùng với các chi nhánh trên khắp cả nước, trong đó có huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh.

Luật sư Nguyễn Văn Thành được Quý khách hàng đánh giá rất cao trong hoạt động giải quyết tranh tụng và đại diện theo uỷ quyền cho khách hàng trong các tranh chấp kinh doanh thương mại, dân sự (hôn nhân gia đình, giải quyết thừa kế, chia tài sản, tranh chấp đất đai, lao động)  tại Toà án và tại Trung tâm trọng tài thương mại Việt Nam. Đặc biệt là các vụ án hình sự mang tính chất phức tạp, Luật sư Thành được đánh giá là một Luật sư tranh tụng hình sự giỏi tại Cô Tô. Những tư vấn toàn diện, thấu đáo của luật sư giúp khách hàng có hướng quyết định đúng đắn, hiệu quả và phù hợp với quy định của pháp luật trong hoạt động của mình tại Cô Tô, Quảng Ninh và trên toàn quốc.

(ảnh minh họa: Luật sư giỏi tại Cô Tô, Quảng Ninh)

Ngoài lĩnh vực tranh tụng, Luật sư Nguyễn Văn Thành còn trực tiếp tham gia tư vấn, giải đáp thắc mắc và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng trên các lĩnh vực như:

- Lĩnh vực Hình sự;

- Lĩnh vực Dân sự;

- Lĩnh vực Hành chính;

- Lĩnh vực Thương mại;

- Lĩnh vực Hôn nhân và gia đình, đất đai, lao động, thừa kế, bảo hiểm,...

Quý Khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ pháp lý do Công ty Luật Huy Thành cũng như Luật sư Thành cung cấp qua những phương thức sau đây:

- Tư vấn qua tổng đài tư vấn luật miễn phí: 1900 6179.

- Tư vấn qua email: luat.huythanh@gmail.com.

- Tư vấn trực tiếp tại Văn phòng và yêu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư;

- Tư vấn bởi Luật sư Nguyễn Văn Thành gọi 19006179.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư hàng đầu tại Cô Tô, Quảng Ninh để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Quảng Ninh.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop