Luật sư giỏi tại Đầm Hà, Quảng Ninh – Quý khách gọi 0909 763 190

09/08/2020

Bạn ở Đầm Hà, Quảng Ninh và đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình. Bạn chưa biết nên lựa chọn Luật sư nào để được hỗ trợ một cách tốt nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây về Luật sư giỏi tại Đầm Hà, Quảng Ninh.

Luật sư Nguyễn Văn Thành là Giám đốc Công ty Luật TNHH Huy Thành hiện có trụ sở chính tại Hà Nội cùng các chi nhánh trên phạm vi cả nước, trong đó có địa bàn huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh.

Luật Huy Thành hội tụ nhiều Luật sư, đặc biệt là Luật sư Nguyễn Văn Thành cùng các chuyên viên pháp lý có chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực, kinh nghiệm làm việc phong phú, thường xuyên trau đồi kiến thức, kỹ năng và đặc biệt là có đạo đức hành nghề cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ pháp lý có chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Đầm Hà, Quảng Ninh với gần 10 năm kinh nghiệm và những kết quả thành công trong những lần giải quyết các vấn đề pháp lý của khách hàng đã một lần nữa khẳng định Luật sư Thành là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Đầm Hà nói riêng và Quảng Ninh nói chung.

(ảnh minh họa: Luật sư giỏi tại Đầm Hà, Quảng Ninh)

Quý khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ pháp lý do Luật sư Thành – Luật sư giỏi tại huyện Đầm Hà cùng các cộng sự trên mọi lĩnh vực như:

- Tư vấn pháp lý trong các lĩnh vực: Hình sự, dân sự, kinh tế, cạnh tranh, bảo hiểm, hộ tịch, lao động, sở hữu trí tuệ…;

- Soạn thảo đơn từ, công văn, ….;

- Đại diện theo ủy quyền để đàm phán, ký kết hợp đồng;

- Tư vấn thường xuyên cho các doanh nghiệp;

- Tư vấn hôn nhân và gia đình;

- Tư vấn tranh chấp đất đai;

- Tư vấn khiếu nại quyết định hành chính;

- Các dịch vụ thu hồi nợ;...

Khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ pháp lý do Công ty Luật Huy Thành cũng như Luật sư Thành cung cấp qua những kênh sau đây:

- Tư vấn qua tổng đài tư vấn luật miễn phí: 1900 6179.

- Tư vấn qua email: luat.huythanh@gmail.com.

- Tư vấn trực tiếp tại Văn phòng và yêu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư;

- Tư vấn bởi Luật sư Nguyễn Văn Thành gọi 19006179.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật hàng dầu tại Đầm Hà, Quảng Ninh để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Quảng Ninh.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop