Luật sư giỏi, uy tín tại huyện Hoài Ân, Bình Định – Quý Khách gọi 0909 763 190

04/05/2021

Làm thế nào để xác định và liên hệ với một Luật sư giỏi, uy tín tại huyện Hoài Ân, Bình Định? Đây là câu hỏi được rất nhiều đặt ra khi gặp vướng mắc pháp lý.

Để trả lời cho câu hỏi này, mời Quý Khách cùng tìm hiểu thế nào là một Luật sư giỏi?

Một Luật sư giỏi là Luật sư biết vận dụng linh hoạt những quy định của pháp luật. Nghề Luật sư là một trong những nghề mang tính đặc thù. Kiến thức, kinh nghiệm là điều không thể thiếu, nhưng như thế là chưa đủ. Một tinh thần dũng cảm và trách nhiệm cao, coi việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng như chính quyền lợi của chính mình là một trong những nguyên tắc đạo đức của người luật sư chân chính.

(ảnh minh họa: Luật sư giỏi, uy tín tại huyện Hoài Ân, Bình Định)

Luật sư Nguyễn Văn Thành – Giám đốc Công ty Luật TNHH Huy Thành được đánh giá là một Luật sư giỏi tại Hoài Ân, Bình Định.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư uy tín tại Hoài Ân, Bình Định đã tham gia tư vấn, giải quyết tranh chấp cho rất nhiều khách hàng trên mọi lĩnh vực như:

- Tư vấn giải quyết tranh chấp;

- Đại diện theo ủy quyền trong và ngoài tố tụng;

- Bào chữa, bảo vệ cho khách hàng trong các vụ án Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Hôn nhân và Gia đình;

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho các Tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp,…

Luật sư Thành là một trong những Luật sư tranh tụng giỏi tại huyện Hoài Ân, hỗ trợ thành công, bảo vệ quyền lợi cho rất nhiều khách hàng tại Hoài Ân, Bình Định và tạo được lòng tin cho người dân tại đây. Bằng đạo đức hành nghề của một Luật sư, Luật sư Thành luôn cân nhắc và chỉ tiếp nhận những vụ việc có căn cứ cho thấy có thể giải quyết được, đáp ứng lợi ích cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Quý Khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với Luật sư Nguyễn Văn Thành thông qua các phương thức sau:

- Liên hệ qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179;

- Tư vấn trực tiếp tại văn phòng, địa chỉ: Phòng 506 tầng 5, Tòa B Vinaconext 2, khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, đường Nghiêm Xuân Yêm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội;

- Liên hệ qua số điện thoại 0909 763 190 để yêu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý;

- Qua email: luat.huythanh@gmail.com.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư hàng đầu tại huyện Hoài Ân, Bình Định để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Bình Định.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop