Luật sư tranh tụng tại huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi – Qúy khách gọi 0909 763 190

29/07/2021

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tranh tụng tại huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi. Mời Quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty Luật Huy Thành – Công ty Luật uy tín tại Quảng Ngãi với nhiều năm hoạt động cung cấp dịch vụ pháp lý đã và đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dân khi có vứng mắc về mặt pháp lý. Với đội ngũ Luật sư giỏi tại Quảng Ngãi có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, chúng tôi sẵn sàng cung cấp đến khách hàng dịch vụ Luật sư tranh tụng một cách nhanh chóng, hiệu quả và bảo vệ tốt nhất lợi ích của khách hàng.

Khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ Luật sư tranh tụng giỏi của Luật Huy Thành thì Luật sư sẽ thực hiện các công việc sau:

- Nghiên cứu tài liệu, hồ sơ vụ việc; phân tích đánh gia chứng cứ;…đưa ra giải đáp về thắc mắc của khách hàng và các phương hướng bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng dựa trên quy định của pháp luật;

(ảnh minh họa: Luật sư tranh tụng tại huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi)

- Soạn thảo văn bản, đơn từ; hỗ trợ gửi văn bản, đơn từ đến các cơ quan nhà nước;

- Đại diện khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước hoặc đồng hành cùng khách hàng khi làm việc với cơ quan nhà nước;

- Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trong các giai đoạn tố tụng;

- Tham gia bào chữa cho khách hàng tại phiên tòa với tư cách là người bào chữa hoặc người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự.

Công ty Luật Huy Thành luôn luôn đổi mới để có thể mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ pháp lý nhanh chóng, hiệu quả nhất. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình giải quyết vụ việc và hướng tới bảo vệ tối đa lợi ích của khách hàng.

Quý khách có bất kỳ vướng mắc pháp lý hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tranh tụng giỏi của chúng tôi có thể liên hệ qua các phương thức sau:

1. Gọi điện đến tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179;

2. Đến trực tiếp tại văn phòng: tòa B Vinaconex 2, phường Đại Kim, khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, quận Hoàng Mai, Hà Nội;

3. Qua email: luat.huythanh@gmail.com;

4. Gọi điện đến Luật sư Nguyễn Văn Thành: 0909763190.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư tranh tụng giỏi tại Quảng Ngãi để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Quảng Ngãi.

bttop