Tìm Luật sư giỏi tại huyện Minh Long, Quảng Ngãi – Quý khách gọi 0909 763 190

03/03/2021

Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế - xã hội tại Quảng Ngãi kéo theo các quan hệ, giao dịch, tranh chấp diễn ra phổ biến hơn. Điều này dẫn đến nhu cầu tìm Luật sư giỏi tại huyện Minh Long, Quảng Ngãi trở nên cần thiết.

Quý khách đang băn khoăn không biết Luật sư giỏi, uy tín tại Quảng Ngãi là ai? Chi phí thuê Luật sư có cao không? Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu về Luật sư Nguyễn Văn Thành qua bài viết dưới đây.

Luật sư Nguyễn Văn Thành là một trong những Luật sư giỏi, uy tín tại Quảng Ngãi. Sau khi hoàn thành các khóa đào tạo luật tại các địa chỉ đào tạo luật chất lượng cao trong cả nước, đó là Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh và Học viên tư pháp tại Hà Nội, cùng với đó là những năm làm việc tại các Công ty luật nổi tiếng, Luật sư Thành đã thành lập Công ty Luật TNHH Huy Thành nhằm cung cấp dịch vụ pháp lý cho người dân trên toàn quốc, đặc biệt là tại Quảng Ngãi.

Luật sư Nguyễn Văn Thành là một trong những Luật sư tranh tụng giỏi tại Quảng Ngãi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Luật sư Thành đã tham gia rất tư vấn, giải quyết tranh chấp thành công cho rất nhiều khách hàng; qua đó củng cố niềm tin cũng như bảo đảm được tối đa quyền lợi hợp pháp cho họ.

(ảnh minh họa: tìm Luật sư giỏi tại huyện Minh Long, Quảng Ngãi)

Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Quảng Ngãi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vướng mắc pháp lý:

- Tư vấn các vấn đề pháp luật về: Dân sự, hình sự, đất đai ,hôn nhân gia đình, bồi thường thiệt hại, tài sản thừa kế, sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp,... cho cá nhân, cơ quan, tổ chức;

- Tư vấn, hỗ trợ soạn các loại hợp đồng, đơn từ (khiếu nại, tố cáo, ly hôn....v..v), hồ sơ hành chính;

- Đại diện cho khách hàng  đàm phán, trao đổi công việc với đối tác;

- Tư vấn, bảo vệ quyền lợi và tham gia giải quyết tranh chấp dân sự, đất đai, kinh doanh, thương mại, lao động..v.v;

- Hướng dẫn khách hàng khởi kiện ra Tòa và chuẩn bị hồ sơ theo kiện;

- Soạn thảo đơn từ, các văn bản gửi tới các cơ quan có thẩm quyền.

….

Chi phí thuê Luật sư tại Quảng Ngãi là bao nhiêu? Tùy theo tính chất vụ việc, dịch vụ mà khách hàng lựa chọn sử dụng chi phí thuê Luật sư sẽ khác nhau. Tuy nhiên khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ mà Luật Huy Thành cung cấp, chi phí sẽ hợp lý phù hợp theo từng vụ việc.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý của Luật Huy Thành, hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau:

- Gọi Tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6179 để được tư vấn, hẹn lịch;

- Đến Văn phòng tư vấn trực tiếp tại phòng 506 tầng 5 Tòa B Vinaconext 2 khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, đường Nghiêm Xuân Yêm, quận Hoàng Mai, Hà Nội;

- Gọi số 0909 763 190 để yêu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý.

Quý Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn về Luật sư giỏi tại Quảng Ngãi – Luật sư Nguyễn Văn Thành TẠI ĐÂY và các Bài viết của Luật sư Thành trong quá trình hành nghề.

bttop