Tư vấn pháp luật tại Hưng Yên – Gọi 1900 6179

28/03/2019

Không phụ lòng mong đợi của khách hàng, hệ thống tư vấn pháp luật tại Hưng Yên ngày càng phát triển, mở rộng thêm lĩnh vực để tư vấn cho khách hàng.

Tư vấn pháp luật tại Hưng Yên qua tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179:

(Ảnh minh họa: Tư vấn pháp luật tại Hưng Yên)

1. Tư vấn về luật Hình sự

2. Tư vấn luật Dân sự

3. Tư vấn về Hôn nhân và gia đình

4. Tư vấn về các tranh chấp đất đai

5. Tư vấn về tranh chấp liên quan đến lao động

6. Tư vấn về Hành chính

7. Tư vấn về các khoản nợ khó đòi

8. Tư vấn về các vấn đề lên quan đến doanh nghiệp

9. Tư vấn về các hợp đồng thương mại

Tư vấn trực tiếp tại văn phòng: đối với những vụ việc phức tạp, cần luật sư tham gia trực tiếp, Quý khách hàng sẽ đến trực tiếp tại văn phòng. Khi đến cần đem theo hồ sơ để luật sư của chúng tôi nghiên cứu. Trong quá trình nghiên cứu, nếu thấy hồ sơ có đủ căn cứ chúng tôi sẽ nhận, còn nếu không đủ căn cứ chúng tôi nhất quyết không nhận làm.

Đối với những khách hàng ở xa: chúng tôi có dịch vụ tư vấn từ xa: luật sư chuyên môn sẽ soạn thảo đơn từ, tư vấn các bước tố tụng, khách hàng ở xa sẽ không phải mất thời gian đến trực tiếp văn phòng để trao đổi, nếu cần thiết luật sư của chúng tôi sẽ tham gia trực tiếp để bảo về quyền, lợi ích hợp pháp cho khách hàng.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Tư vấn pháp luật tại Hưng Yên để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hưng Yên.

bttop