Luật sư giỏi tại Hải Hà, Quảng Ninh – Quý khách gọi 0909 763 190

09/08/2020

Bạn muốn tìm một Luật sư giỏi tại Hải Hà, Quảng Ninh để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình? Tuy nhiên, bạn chưa biết nên tin tưởng Luật sư nào vì chất lượng pháp lý phụ thuộc rất lớn vào việc lựa chọn Luật sư, Văn phòng Luật.

Bạn hãy tham khảo, tìm hiểu về Luật sư Nguyễn Văn Thành – Giám đốc, người điều hành chính của Công ty Luật TNHH Huy Thành có trụ sở chính tại Hà Nội.

Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Hải Hà, Quảng Ninh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Giải quyết tranh chấp; đại diện theo ủy quyền trong và ngoài tố tụng; bào chữa, bảo vệ cho khách hàng trong các vụ án Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Hôn nhân và Gia đình; tư vấn cho các Tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp. Trong suốt quá trình hành nghề, Luật sư Thành đã tham gia giải quyết tranh chấp cho gần 500 vụ việc thuộc các lĩnh vực khác nhau; qua đó củng cố niềm tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ, được khách hàng đánh giá cao về trình độ chuyên môn, đạo đức hành nghề, năng nổ, tận tâm và sáng tạo trong công việc.

(ảnh minh họa: Luật sư giỏi tại Hải Hà, Quảng Ninh)

Với kinh nghiệm hành nghề và sự am hiểu sâu sắc các quy định của pháp luật cũng như sự nhạy bén, sắc sảo của người luật sư, Luật sư Nguyễn Văn Thành cũng đồng thời là một Luật sư tư vấn pháp luật giỏi tại Hải Hà, đã tư vấn cho các cá nhân, tổ chức, giúp họ giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp phát sinh trong nội bộ, tiến tới việc hài hòa và vẫn đảm bảo lợi ích cao nhất của các bên trong các quyết định hoạt động chung.

Khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ pháp lý do Công ty Luật Huy Thành cũng như Luật sư Thành cung cấp qua những kênh sau đây:

- Tư vấn qua tổng đài tư vấn luật miễn phí: 1900 6179.

- Tư vấn qua email: luat.huythanh@gmail.com.

- Tư vấn trực tiếp tại Văn phòng và yêu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư;

- Tư vấn bởi Luật sư Nguyễn Văn Thành gọi 19006179.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại huyện Hải Hà để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Quảng Ninh.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop