Luật sư tư vấn tại thành phố Cần Thơ - Quý khách hàng gọi 0909 763 190

06/05/2021

Với tôn chỉ hoạt động “lợi ích của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi” Luật sư tư vấn tại thành phố Cần Thơ của Luật Huy Thành tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn luật được người dân thành phố tin tưởng lựa chọn.

Để đạt được thành công đó văn phòng Luật tại thành phố Cần Thơ của Luật Huy Thành luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 Luật sư giỏi tại thành phố Cần Thơ thực hiện tư vấn trên mọi lĩnh vực, không giới hạn các vấn đề trong những lĩnh vực như:

1.Tư vấn lĩnh vực dân sự tại thành phố Cần Thơ;

2.Tư vấn đất đai tại thành phố Cần Thơ;

3. Tư vấn lĩnh vực hình sự tại thành phố Cần Thơ;

4. Tư vấn lĩnh vực hôn nhân và gia đình tại thành phố Cần Thơ;

5. Tư vấn lĩnh vực lao động tại thành phố Cần Thơ;

(ảnh minh họa: Luật sư tư vấn tại thành phố Cần Thơ)

6. Tư vấn lĩnh vực thuế tại thành phố Cần Thơ;

7. Tư vấn lĩnh vực thương mại – doanh nghiệp tại thành phố Cần Thơ;

8. Tư vấn lĩnh vực bảo hiểm xã hội tại thành phố Cần Thơ;

9. Tư vấn lĩnh vực sở hữu trí tuệ tại thành phố Cần Thơ;

10. Tư vấn lĩnh vực hành chính tại thành phố Cần Thơ;

….

Quý khách hàng tại thành phố Cần Thơ có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn tại thành phố Cần Thơ của luật Huy Thành – công ty luật tại thành phố Cần Thơ, mời liên hệ:

1.Gọi điện đến số điện thoại 0909763190 và qua tổng đài hỗ trợ tư vấn: 19006179;

2. Đến trực tiếp tại văn phòng tại địa chỉ: Tòa B, Vinaconex 2, khu đô thị Kim Văn, Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội;

3. Qua email: luat.huythanh@gmail.com.

Lợi ích khi sử dụng luật sư giỏi, uy tín tại thành phố Cần Thơ của Luật Huy Thành:

- Tư vấn ngay lâp tức: Ngay sau khi có thắc mắc, Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của khách hàng ngay lập tức.

- Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu vầu tư vấn của khách hàng sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời sẽ trích dẫn các quy định của pháp luật trong từng trường hợp.

- Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng: Công ty cam kết các thông tin mà khách hàng cung cấp nhằm mục đích tư vấn giải quyết vấn đề khách hàng gặp phải sẽ không bao giờ bị tiết lộ ra bên ngoài trừ trường hợp pháp luật có quy định.

- Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng.

Do đó, nếu quý khách đang cần được hỗ trợ về pháp lý, cần tìm luật sư giỏi tại thành phố Cần Thơ thì hãy liên lạc và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Trên đây là thông tin cơ bản của chúng tôi về Luật sư tư vấn tại thành phố Cần Thơ để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành – Giám đốc Công ty Luật TNHH Huy Thành.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop